ĐT UAE làm quen sân Mỹ Đình trước ngày đại chiến tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 19:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có mặt tại Hà Nội vào đêm qua, ĐT UAE đã có buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình, chuẩn bị cho trận đại chiến với ĐT Việt Nam vào tối mai (14/11).

Chiều nay (13/11), ĐT UAE đã bước vào buổi tập duy nhất để làm quen với sân Mỹ Đình, trước khi bước vào cuộc so tài quan trọng với ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đáng chú ý, thời tiết tại Hà Nội từ đêm qua cho tới sáng nay có hiện tượng mưa lớn, đến chiều tối nay không khi bắt đầu giảm, trời mưa nhỏ và có sương mù, gây ảnh hưởng phần nào tới điều kiện tập luyện và làm quen sân bãi của ĐT UAE.

Đại diện của Tây Á kiểm soát khá khắt khe việc tiếp cận của truyền thông Việt Nam. Theo quy định của Ban huấn luyện ĐT UAE, truyền thông chỉ được tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu tiên của buổi tập.

UAE việt nam
ĐT UAE có buổi tập làm quên sân Mỹ Đình vào chiều nay 13/11

Có thể thấy, thầy trò HLV Bert van Marwijk khá cẩn trọng trước cuộc đố đầu với đội tuyển Việt Nam khi giấu kín những thông tin của toàn đội trước giờ bóng lăn. Trước đó, LĐBĐ UAE cũng chọn Thái Lan làm nơi tập luyện của đội tuyển đến sát ngày thi đấu, trước khi đáp chuyến bay sang Việt Nam vào đêm qua (12/11).

Sáng nay, tại buổi họp báo HLV Bert van Marwijk cho biết, lối chơi của UAE có thể áp dụng nghe có vẻ dễ nhưng lại không dễ. Toàn đội đã theo dõi Việt Nam ở những trận đấu gần đây, các cầu thủ Việt Nam chơi rất đa dạng. Đội ngũ của UAE đã nghiên cứu kỹ Việt Nam và có đấu pháp.

UAE việt nam
Đây là buổi tập duy nhất của UAE trước khi chạm trán Việt Nam

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng nhận định ĐT Việt Nam là đội mạnh nhất bảng G và UAE sẽ chơi phòng ngự phản công. Với tình thế bất lợi của UAE hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng đội bóng Tây Á sẽ cố gắng chơi tất tay.

Trận đấu giữa Viêt Nam – UAE sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai (14/11) trên sân Mỹ Đình.

Đình Thi

Bình luận bài viết