CLB Thái Sơn Nam đi vào lịch sử của Fulsal châu Á

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 23:54
5 /5 của 1 đánh giá

Thái Sơn Nam đã viết nên lịch sử cho Futsal Việt Nam với lần đầu tiên lọt vào trận chung kết ở đấu trường châu Á cấp CLB.

Highlight chiến thắng lịch sử của Thái Sơn Nam

Theo đó, ở trận bán kết diễn ra vào tối nay 10/8, dù bị đội bóng Lebanon – Bank of Beirut dẫn trước 2 bàn nhưng bằng sự quyết tâm, tinh thần quật cường, CLB Thái Sơn Nam đã lội ngược dòng thành công.

Chung cuộc Thái Sơn Nam thắng 6-5 CLB Bank of Beirut của Lebanon. Qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết giải Futsal các CLB 2018.

Futsal, Thai Son Nam
Đại diện Việt Nam không hề đánh mất tinh thần khi bị dẫn trước 2 bàn

Đối thủ ở trận chung kết của Thái Sơn Nam sẽ là Mes Sungun, một CLB cũng được coi là ngựa ô ở giải năm nay. Đội bóng của Iran đã đánh bại CLB Nafit Al-wasat 3-2 ở trận bán kết trước đó.

CLB Mes Sungun chưa lần nào vào tới bán kết nhưng năm nay họ khẳng định thành quả của mình không phải từ may mắn.

Sau trận đấu, Thuyền trưởng của Thái Sơn Nam dành những lời ca ngợi đến học trò với màn ngược dòng ngoạn mục trước Bank of Beirut:

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Thái Sơn Nam không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Dù bị dẫn trước nhưng toàn đội rất đoàn kết, nỗ lực và giành chiến thắng ngoạn mục. Đây là thành quả xứng đáng mà các học trò của chúng tôi giành tặng cho người hâm mộ Việt Nam”.

Futsal, Thai Son Nam
Thái Sơn Nam đã viết nên lịch sử cho Futsal Việt Nam

Trước đó, ở trận tứ kết Thái Sơn Nam cũng tạo nên địa chấn tại khi đánh bại nhà vô địch Futsal Nhật Bản Nagoya Ocean với tỷ số 3-2. Điều này giúp các học trò của HLV người Tây Ban Nha bước vào trận bán kết gặp đại diện Lebanon là CLB Bank of Beirut với tâm thế thoải mái, cống hiến tất cả những gì mà mình có.

Lần thứ ba trong bốn năm qua, Thái Sơn Nam vào tới bán kết giải Futsal các CLB châu Á. Nhưng đây là lần đầu tiên, thầy trò HLV HLV Miguel Rodrigo mới đi đến trận đấu cuối cùng. Hy vọng Thái Sơn Nam sẽ giữ vững tinh thần đó ở trận chung kết diễn ra vào lúc 18h ngày 12/8.

Futsal, Thai Son Nam
Đối thủ ở trận chung kết của Thái Sơn Nam sẽ là Mes Sungun

Một lần nữa trong năm 2018, lại tiến đến trận chung kết ở cấp độ châu lục.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam