Lập siêu phẩm, Phan Văn Đức có tên trong danh sách dự ASIAD 2018

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 23:23
5 /5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức đã ghi một siêu phẩm vào lưới U23 Uzbekistan để đem về bàn thắng gỡ hòa quý như vàng cho U23 Việt Nam. Với phong độ tuyệt vời đó, cầu thủ xứ Nghệ đã có tên trong danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia dự ASIAD 2018.

Phan Văn Đức là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á.

Có một thân hình nhỏ con nhưng lại có phong cách chơi bóng nhiệt và xem rất thích mắt. Những pha xử lí của Đức luôn đơn giản mà đem lại hiệu quả.

Sau U23 châu Á, Phan Văn Đức trở về Sông Lam Nghệ An. Với lối chơi thông minh, cống hiến, cầu thủ này đã có một suất đá chính. Ghi 9 bàn thắng tại V-League, Văn Đức trở thành chân sút số 1 của đội bóng sân Vinh và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của nội thời điểm hiện tại.

phan van duc
Phan Văn Đức đang có phong độ cực kì ấn tượng

Phong độ tuyệt vời của Đức đã giúp anh được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho ASIAD. Sau trận đấu với Oman, Văn Đức không thể hiện được quá nhiều khi chưa được đá vị trí tiền đạo lệch phải sở trường.

Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng gặp U23 Uzbekistan, cầu thủ xứ Nghệ đã lên tiếng khẳng định đẳng cấp của mình.

Chỉ 2 phút sau khi được vào sân, đã có một pha lập công được xứng đáng đưa vào sách giáo khoa bóng đá.

Pha làm bàn xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa bóng đá của Văn Đức

Sau đường bấm bóng của Đức Huy, cầu thủ sinh năm 1996 đã có pha bứt tốc và lao xuống nhanh như một con sóc. Anh khống chế bóng cực kì khéo léo bằng chân trái sau đó vẩy má ngoài bằng chân phải vào góc xa cực kì đẳng cấp.

Pha xử lí kinh điển của Văn Đức đã khiến thủ môn Uzbekistan bó tay và chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Siêu phẩm vào lưới Uzbekistan một lần nữa lại khẳng định đẳng cấp của chân sút xứ Nghệ. Anh đang là một trong những cầu thủ toàn diện nhất của U23 Việt Nam hiện nay. Phan Văn Đức có thể chơi bóng bằng cả 2 chân, dứt điểm bóng sống cực tốt và khả năng tì đè, bứt tốc cũng hết sức lí tưởng.

Phong độ tuyệt vời của Phan Văn Đức đã giúp anh được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 20 cầu thủ của U23 Việt Nam sẽ sang Indonesia và dự ASIAD 2018.

Khánh Linh  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam