Danh thủ Michael Owen đến Việt Nam tìm kiếm tài năng

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Danh thủ Michael Owen cho biết anh sẽ sang Việt Nam để tìm kiếm và đào tạo các tài năng đam mê trái bóng tròn vào tuần tới.

Cụ thể, vào ngày 13-14/8/2018 Michael Owen sẽ có mặt tại TP Hồ Chí Minh để giao lưu với người hâm mộ và tham gia một số hoạt động liên quan đến bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Michael Owen, hoc vien bong da
Michael Owen đến Việt Nam tìm kiếm và đào tạo các tài năng bóng đá

Michael Owen là một trong những cầu thủ được nhiều người hâm mộ mến mộ, đặc biệt là fan của Liverpool và Manchester United. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Owen được mệnh danh là “thần đồng bóng đá” nước Anh.

Owen từ giã sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2013 trong màu áo của CLB Stoke City. Sau đó, danh thủ 38 tuổi hoạt động trong nhiều vai trò khác nhau như bình luận viên, nhà đầu tư ở môn đua ngựa, bất động sản, công nghệ blockchain… 

Michael Owen, hoc vien bong da
Michael Owen trong vai trò của một bình luận viên

Nhưng theo chia sẻ, bóng đá vẫn là niềm đam mê lớn nhất của cựu cầu thủ Man United. Trong 3 năm trở lại đây, Michael Owen đã trực tiếp đầu tư và hợp tác với một số học viện đào tạo tại Trung Quốc hay Trung Đông…

Mới đây, Owen hợp tác với GCOX – Một sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu thế giới và trở thành nhà đầu tư chính của họ. Đây cũng là công ty sẽ đưa danh thủ nước Anh đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Michael Owen, hoc vien bong da
Michael Owen mong muốn có cơ hội hợp tác đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam

Được biết, đây là lần đầu tiên “thần đồng bóng đá” nước Anh đến Việt Nam để tìm kiếm và đào tạo các tài năng trẻ. Bên cạnh đó, chuyến sang Viêt Nam lần này, Owen và các cộng sự mong muốn tạo những bước tiến quan trọng trong việc đầu tư các học viện đào tạo bóng đá tại Việt Nam.

Ngày 9/8 vừa qua, đội bóng chủ quản của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã chính thức ra mắt học viện bóng đá Juventus Việt Nam tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Trước đó, Arsenal cũng từng phối hợp với CLB Hoàng Anh Gia Lai mở học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG từ 2007 đến 2013.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam