Công Phượng được nhận lời chúc đặc biệt trong sinh nhật lần thứ 24

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày sinh nhật lần thứ 24 của mình, Công Phượng đã nhận được một lời chúc đặc biệt đến từ trang chủ AFC Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Jordan. Thi đấu dưới cơ trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, bị dẫn bàn trước nhưng các cầu thủ Việt Nam đã vượt qua tất cả khó khăn.

Và để có được chiếc vé tứ kết quý giá, không thể không nhắc đến công lao của Công Phượng, người đã đem về bàn thắng quý hơn vàng cho đội tuyển Việt Nam.

cong phuong
Công Phượng đã thi đấu rất hay trong trận đấu với Jordan

Thật đặc biệt là chỉ 1 ngày sau khi giúp Việt Nam bước vào tứ kết châu lục, Công Phượng đã được đón sinh nhật lần thứ 24 của mình.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được rất nhiều lời chúc từ ban huấn luyện, các đồng đội, các fan hâm mộ, bạn bè cho đến cả ban tổ chức .

Trên trang chủ của mình, ban tổ chức AFC Asian Cup đã ưu ái dành riêng cho tiền đạo đội tuyển Việt Nam một bài đăng với một bức ảnh rất đẹp và lời chúc đặc biệt.

Lời chúc đó như sau: “Happy birthday to Vietnam ?? forward Nguyen Cong Phuong as he turns 24 today!” (Chúc mừng Việt Nam, chúc mừng Công Phượng, anh ấy đã tiến tới 24 tuổi vào hôm nay).

cong phuong
Trang chủ AFC Asian Cup gửi lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt đến Công Phượng

Bài đăng của AFC đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận. Không chỉ các fan Việt Nam mà các đội tuyển khác ở châu Á cũng đã dành cho tiền đạo của chúng ta những lời chúc tốt đẹp.

Hi vọng bước sang tuổi mới, Công Phượng sẽ thi đấu ngày càng thành công hơn nữa và giúp đội tuyển Việt Nam làm nên những kì tích mới trong tương lai.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết