Courtois cập bến Real, Navas vẫn quyết tâm ở lại đến cùng

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp Real Madrid vừa ký hợp đồng 6 năm với thủ thành Thibaut Courtois, Keylor Navas vẫn quyết tâm ở lại cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành.

Sau một thời gian dài đàm phán với Chelsea, đội bóng hoàng gia đã chính thức sở hữu Thibaut Courtois. Thủ thành của ĐT Bỉ vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid với giá trị chuyển nhượng là 38 triệu euro (kèm theo Kovacic được cho sang Chelsea mượn 1 mùa). 

Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí số 1 của Keylor Navas vốn “bất khả xâm phạm” trong những năm gần đây. Dù thi đấu xuất sắc và góp phần đem về 3 danh hiệu Champions League danh giá nhưng Navas chưa bao giờ được Real Madrid coi trọng tại Santiago Bernabeu.

Navas
Bị Real phụ bạc, Navas vẫn quyết trung thành với CLB

Không mùa hè nào Navas không bị đe dọa bởi các tin tức chuyển nhượng. Từ vụ máy fax hỏng của David de Gea cho tới hàng loạt những thông tin về việc chiêu mộ Courtois ngay sau World Cup 2018.

Và điều gì đến cũng phải đến, Real Madrid chiêu mộ thành công Courtois từ phía Chelsea và khiến tương lai của Navas bị lung lay. Mặc dù vậy, cựu thủ môn của Levante vẫn quyết trung thành với Real Madrid khi trả lời phỏng vấn của báo chí Tây Ban Nha: “Tất nhiên, dù điều tôi nói có hơi thái quá nhưng tôi sẽ chỉ rời bỏ Real Madrid khi tôi chết”.

Navas
Navas luôn phải trải qua những mùa hè bị đe dọa bởi tin tức chuyển nhượng

Navas gia nhập Real Madrid từ mùa hè 2014 sau màn trình diễn đỉnh cao của mình tại World Cup 4 năm về trước. Cầu thủ 31 tuổi này đã giành ba chức vô địch Champions League và FIFA Club World Cup, hai Siêu cúp UEFA, một danh hiệu La Liga và Supercopa de Espana kể từ khi tiếp quản vị trí của huyền thoại Iker Casillas.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha