Cựu sao Man United bất ngờ khuyên nhủ Pogba nên rời khỏi Old Trafford

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu sao Bastian Schweinsteiger của MU cho rằng nếu Paul Pogba không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford thì tiền vệ này nên chọn cách ra đi.

Tham khảo thêm:

Suốt mùa hè vừa qua, cái tên Paul Pogba luôn là một trong những cái tên gây ra nhiều ầm ĩ trên thị trường chuyển nhượng nhất. Ngôi sao người Pháp không ít lần ra dấu muốn được ra đi và tìm kiếm những thử thách mới. Real Madrid cùng Juventus đang là 2 đội bóng thèm muốn Pogba nhất thời điểm hiện tại.

Pogba đang được cả Juventus lẫn Real để ý

Mới đây, cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Man United còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi anh đưa ra lời khuyên cho Pogba rằng cầu thủ sinh năm 1993 này nên ra đi nếu cảm thấy không hạnh phúc:

“Nếu một cầu thủ muốn rời CLB, bạn không nên ngăn anh ta lại”. Schweinsteiger nói với BBC Sport. “Bạn cần những thành viên 100% cam kết và muốn đóng góp cho CLB. Đó là cách duy nhất bạn có thể trụ vững ở môi trường bóng đá đỉnh cao và có được thành công”.

“Nếu Pogba cảm thấy không hạnh phúc thì cậu ấy nên ra đi. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy muốn tìm kiếm một đội bóng cùng phong cách chơi với ĐT Pháp. Để cậu ấy hạnh phúc tại MU, bạn chỉ có cách xây dựng đội bóng như vậy”.

Schweinsteiger cho rằng Pogba nên ra đi nếu không hạnh phúc

Mặc dù vậy, cựu sao MU vẫn cho rằng đội bóng cũ đang đi đúng con đường mà HLV Solskjaer xây dựng: “MU nên chơi một thứ bóng đá đẹp và tôi thực sự hy vọng rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ phát huy hết khả năng của đội. Theo như tôi thấy, anh ấy đã làm rất tốt. Tôi thực sự muốn thấy họ giành chức vô địch Premier League. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, bạn chỉ cần sử dụng đúng cách”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.