Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phải ngồi chơi tại V-League vì lí do bất ngờ

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 15:10
5 /5 của 1 đánh giá

Do rắc rối về giấy tờ với đội bóng cũ Siheung City (Hàn Quốc) nên cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Khôi đã phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất là hết lượt đi V-League 2019 dù vừa đầu quân cho Sanna Khánh Hòa.

Tham khảo thêm:

Sau khi thi đấu thành công trong màu áo Siheung City ở mùa giải trước, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Khôi đã quyết định trở về quê hương và đầu quân cho CLB Sanna Khánh Hòa.

Người hâm mộ và giới chuyên môn đã rất mong chờ màn trình diễn của Hữu Khôi tại 2019. Tuy nhiên có lẽ tất cả sẽ phải chờ đợi khoảng thời gian rất dài, ít nhất là hết lượt đi V-League mới có thể được chứng kiến Hữu Khôi thi đấu.

huu khoi
Hữu Khôi đã quyết định trở về quê hương và đầu quân cho CLB Sanna Khánh Hòa trong mùa giải mới

Nguyên nhân là do hiện tại CLB Sanna Khánh Hòa không thể sử dụng cầu thủ này do đang gặp rắc rối về mặt giấy tờ.

Theo đó, HLV Võ Đình Tân đã tiết lộ: ““Chúng tôi không thể sử dụng Hữu Khôi vì cầu thủ này chưa có đủ giấy tờ. Khi làm việc, Khôi nói là mọi thứ đều sẵn sàng nhưng khi làm thủ tục, CLB Hàn Quốc lại không gửi giấy tờ và làm thủ tục chuyển nhượng”.

Bản thân Hữu Khôi cũng hết sức bất ngờ và khó hiểu với rắc rối và mình đang gặp phải: “Không hiểu sao khi tôi về Việt Nam, họ không làm thủ tục trên hệ thống chuyển nhượng, còn giấy thanh lý hợp đồng đã gửi về rồi. Giờ thị trường chuyển nhượng đóng cửa nên phải chờ đến 1/6 mới có thể đăng ký thi đấu”.

Như vậy Hữu Khôi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất là hết lượt đi V-League 2019. Nguyên do vì không có giấy phép chuyển nhượng quốc tế, bởi anh đã đi ra nước ngoài thi đấu. 

huu khoi
Hữu Khôi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất là hết lượt đi V-League 2019

Với việc không có sự phục vụ của Hữu Khôi trong suốt giai đoạn lượt đi, Khánh Hòa sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời điểm Lâm Ti Phông vẫn đang chấn thương và chưa thể thi đấu.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam