Đã rõ nguyên nhân khiến Pogba sa sút phong độ ở MU

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba đã có trận đấu tệ hại trước Brighton và phải rời sân để nhường chỗ cho Fred ở phút 65. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng có những lý giải về phong độ của cậu học trò.

Sau khi để thua Crystal Palace 1-3 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục có một trận đấu khó khăn trước Brighton và chỉ có may mắn mới giúp họ ra về với thắng lợi sát nút 2-3. Đây là trận đấu mà tiền vệ Bruno Fernandes của Quỷ đỏ đã chơi tốt,  tiếp tục sắm vai cứu tinh nhưng đồng đội của anh ở khu vực giữa sân lại thể hiện phong độ tệ hại.

Pogba có một trận đấu đáng quên trước Brighton

Cái tên đó chính là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp bị chỉ trích rất nhiều vì có những đường chuyền hỏng, để mất bóng và cũng không tỏ ra quyết liệt khi đội nhà bị đối phương tấn công. Anh thậm chí còn suýt khiến Man United phải chịu một quả penalty khi tỉ số đang là 1-1. May mắn là VAR đã can thiệp và hủy quả penalty của Brighton.Màn trình diễn tệ hại khiến anh phải rời sân để nhường chỗ cho Fred ở phút 65.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận Pogba đã có một trận đấu dưới sức. Tuy nhiên ông thầy người Na Uy không trách tiền vệ người Pháp bởi vì cầu thủ này mới trở lại sau khi bị nhiễm Covid-19 ngay trước thềm mùa giải khởi tranh.

Pogba mới chỉ trở lại sau khi nhiễm Covid-19

“Pogba bỏ lỡ phần lớn thời gian chuẩn bị cho mùa giải vì nhiễm Covid-19. Anh ấy không có những trận đấu ở đội tuyển quốc gia cũng như giao hữu trước mùa giải. 2 trận được chơi 65 phút sẽ giúp cậu ấy trong giai đoạn này. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng chơi tốt hơn qua thời gian”, HLV Solskjaer phát biểu sau trận.

Rất may khi Pogba chơi dưới sức thì MU vẫn còn đó Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha xứng đáng được vinh danh như người hùng của MU vì đã ghi dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội khách.

Hàng thủ của MU ở trận đấu này cũng chơi tệ. Họ đã để đội chủ nhà tung ra tới 18 cú sút và ghi được 2 bàn thắng. Tuy vậy HLV Solskjaer vẫn giữ niềm tin vào các trung vệ mà mình đang có trong tay thay vì mua sắm thêm ở TTCN Hè 2020.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.