Đá trận Siêu kinh điển, Barcelona bất ngờ mặc áo đấu chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 13:17
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang Twitter chính thức của Barcelona đã tiết lộ áo đấu trong trận El Clasico có in tên các cầu cầu thủ bằng tiếng Hoa. Đây là hành động nhằm gửi lời chúc mừng Tết Kỷ Hợi đến toàn thế giới nói chung và đất nước Trung Quốc nói riêng.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 3h00 ngày 7/2 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận cầu (El Clasico) giữa Barcelona và Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cụ thể, trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân nhà của Gã khổng lồ xứ Catalan. Với Real Madrid, chặng đường tiến đến vòng bán kết Cúp Nhà vua khá dễ dàng.

Trước đó, Kền kền trắng đã hạ gục Girona với tổng tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận. Còn Barcelona, họ bước vào trận tứ kết lượt về đối đầu Sevilla với bất lợi bị dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng công thi đấu bùng nổ, Lionel Messi và các đồng đội đã xuất sắc lật kèo với chiến thắng tưng bừng 6-1.

Đáng chú ý nhất ở trong trận đấu này, Barcelona sẽ mặc áo đấu có in tên các cầu thủ bằng tiếng Hoa nhằm gửi lời chúc mừng Tết Kỷ Hợi 2019 cùng người hâm mộ toàn thế giới, mà đặc biệt là Trung Quốc.

Đây là một động thái khởi động cho chiến dịch quảng bá thương hiệu đội bóng đến với thị trường đông dân nhất thế giới này. Barcelona cũng đang trong chiến dịch tiềm kiếm nhà tài trợ mới tại Trung Quốc và hành động in tên các cầu thủ bằng tiếng Hoa trên áo đấu nhằm bày tỏ sự thiện trí hợp tác của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Barelona bất ngờ mặc áo đấu chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Dự kiến vào mùa Hè 2019, Barcelona sẽ có chuyến du đấu tại Trung Quốc và Nhật Bản. Đối với Nhật Bản, thương hiệu Rakuten không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Nếu như động thái này là chưa có tiền lệ trong lịch sử Barca thì ở La Liga, Valencia đã và đang áp dụng việc để tên cầu thủ bằng tiếng Hoa ngay dưới tên thật.

Đáng chú ý, trong thông báo về áo đấu của Barcelona mới đây có sự xuất hiện chiếc áo của Messi. Điều này càng khẳng định, M10 sẽ ra sân trong trận Siêu kinh điển khi trước đó anh gặp phải một chấn thương nhẹ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.