Đại bản doanh của HAGL bất ngờ bị đạo chích viếng thăm

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 14:45
2.3 /5 của 5 đánh giá

Vào rạng sáng ngày 9/8, trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng của HAGL đã bất ngờ bị một tên trộm đột nhập. Tên đạo chích này đã sớm bị phát hiện trước khi lấy đi tài sản ở các phòng tại bản doanh của đội bóng phố Núi.

Theo đó khoảng 3h00 sáng ngày 9/8, một tên trộm đã đột nhập vào Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng, nơi đóng quân của CLB HAGL. Mọi hành động của tên trộm này đã được video ghi lại trước khi bị bảo vệ phát hiện.

Hắn thản nhiên đi lại ở ngoài hành lang và sau đó dò xét các phòng xung quanh rồi bước vào một căn phòng gần nhất thì bảo vệ phát hiện và truy đuổi. Dù bị té ngã khá đau nhưng hắn vẫn kịp đứng dậy tẩu thoát.

Tên trộm thản nhiên đột nhập vào đại bản doanh của HAGL

Đại bản danh của HAGL nằm ở khu vực với địa thế là khu vực khá vắng người, xung quanh toàn rừng rất hoang vắng, cộng thêm mặt sau của trung tâm nối liền với rừng thanh long và cao su không có tường rào nên trung tâm Hàm Rồng thường xuyên là điểm đến của những tên trộm.

4 tháng trước, kẻ trộm đã lấy đi mất điện thoại, tiền… của một loạt cầu thủ HAGL. Trước khi HAGL gặp Thanh Hóa, một loạt cầu thủ ở đội 1 là Hồng Duy, A Hoàng, Quang Nho, Kiên Quyết, Bảo Toàn… đã bị chuốc thuốc mê và bị trộm mất điện thoại, iPad, máy tính… Tổng tài sản thiệt hại lên đến 140 triệu đồng. Khá may mắn khi lần này không có thiệt hại nào về người. Hiện tại danh tính những kẻ trộm kể trên vẫn chưa được xác định dù CLB đã báo công an xử lý.

Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng là nơi xảy ra nhiều vụ trộm cắp

Thời tiết ở Pleiku lúc này thường mưa to, se lạnh. Khu vực tên trộm đột nhập nằm gần khu của các cầu thủ đội 1 HAGL. Hiện tại, các cầu thủ trẻ tập trung ở Trung tâm Hàm Rồng. Đội 1 HAGL dự kiến hội quân vào ngày 10/8.

Những vụ trộm liên tiếp khiến cầu thủ HAGL và nhân viên tại Hàm Rồng luôn thấp thỏm bất an, nhất là khi vẫn chưa có biện pháp kiên quyết. Chắc chắn rằng sau vụ việc này, HAGL sẽ có những biện pháp mạnh tay để đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho các cầu thủ tập trung vào thi đấu.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam