Đánh bại Liverpool, Kompany không ngờ Man City sẽ giành chiến thắng

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 12:20
5 /5 của 1 đánh giá

Kompany chia sẻ rằng chiến thắng trước Liverpool là điều mà cả đội không ngờ tới.

Xem thêm:

Liverpool đã không còn là kẻ bất bại tại giải Ngoại hạng Anh năm nay khi bị Man City đánh bại trong trận đấu quan trọng đêm hôm qua. Chiến thắng này đã giúp Man City thu hẹp cách biệt về điểm số với chính Liverpool trong cuộc đua giành ngôi vị vô địch của giải đấu năm nay xuống còn 4 điểm.

Kompany hạnh phúc sau khi giành chiến thắng trước Liverpool

Hạnh phúc sau chiến thắng quan trọng, Vincent Kompany cho biết đây là một chiến thắng nằm ngoài sự tưởng tượng của Man City, nhất là khi 2 đội đều đang có những phong độ trái ngược. Chia sẻ trên Sky Sport, đội trưởng của Man City bày tỏ:

“Đây là một chiến thắng vượt xa sự mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi phải đối mặt với đội bóng mạnh mẽ và chiến thắng hôm nay thật sự ngọt ngào. Dù giành chiến thắng nhưng họ vẫn đang là những người chiếm ưu thế”.

Bên cạnh đó, Kompany cũng chia sẻ thêm về tình huống phạm lỗi với Mohamed Salah.”Tôi nghĩ đó là một pha vào bóng rất tuyệt đấy chứ? Tại sao lại không nhỉ?”.

Kompany nói rằng anh không cố ý làm đau Salah

“Thực tế thì tôi đã chạm được vào bóng trước. Đó là một pha xử lý quyết liệt nhưng không có chút ác ý nào. Tôi khẳng định mình không có ý định làm đau anh ấy. mà chỉ cố gắng ngăn chặn anh ấy mà thôi. Nếu không làm như vậy thì Salah có thể thoát xuống và tạo ra nguy hiểm cho khung thành của Man City”. Trung vệ của Man City chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.