Dani Alves: “Real sẽ nguy hiểm hơn khi không có Ronaldo”

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 22:24
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ xuất sắc một thời của Barcelona, Dani Alves mô tả Real Madrid sẽ trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn rất nhiều khi không có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đã rời sân Bernabeu đến với Juventus vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Xem thêm:

Ronaldo đã chuyển đến bà đầm già thành Turin với một bản hợp đồng trị giá 112 triệu Euro vào tháng Bảy sau 9 năm gắn bó với Real. 

Los Blancos trong bối cảnh không có được sự phục vụ của siêu sao 33 tuổi này vẫn thể hiện một màn trình diễn tương đối tốt, khi đã có được 10 điểm sau 4 trận đấu tại La Liga mùa này. Những cái tên cũ như Gareth Bale hay Benzema đã hoàn toàn đủ sức thay thế nhiệm vụ săn bàn của Ronaldo để lại sân Bernabeu.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo không còn ở Real, Bale và Benzema đã gánh vác trọng trách ghi bàn của anh

Bale đã có được 3 pha lập công, trong khi đó Benzema, người từng được cho là chỉ có nhiệm vụ làm tường cho Ronaldo, đã có được 4 bàn thắng.

Người đã thất bại trong trận chung kết giải bóng đá danh giá nhất châu Âu Champions League mùa 2016/17 trước Ronaldo, hậu vệ Dani Alves chia sẻ: “Tôi nghĩ khác với mọi người, rằng Real sẽ trở nên mạnh hơn nhiều khi không còn có Ronaldo trong đội hình”.

Cristiano Ronaldo
Dani Alves đã từng thất bại cay đắng trước màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo tại chung kết Champions League 2016/17

“Sẽ có đôi chút khó khăn đối với họ trong thời gian sắp tới, khi trước đó Real xoay quanh Ronaldo quá nhiều. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ nguy hiểm hơn, ít nhất là theo cách nhìn của tôi về một trận đấu”.

“Sẽ không dễ gì có thể chiến thắng Real ở thời điểm hiện tại. Ronaldo ra đi có thể là một sự mất mát của đội bóng, tuy nhiên Real vẫn luôn là chính họ dù cho có chuyện gì xảy ra”.

Real với tân HLV trưởng Julen Lopetegui được kỳ vọng sẽ vô địch Champions League lần thứ tư liên tiếp vào mùa giải năm nay.

>> Xem thêm: Dani Alves thử vận may với việc… đổi số áo tại PSG

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha