MU và Solskjaer lập loạt dấu mốc ấn tượng dù thua chung cuộc Man City

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể ngược dòng thành công trước Manchester City tại vòng bán kết Carabao Cup song HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng với MU cũng lập loạt kỉ lục ấn tượng sau khi đánh bại đối thủ này tại Etihad.

MU đã thi đấu vô cùng quyết tâm và đánh bại Man City 1-0 ngay trên sân khách song chừng đó vẫn là không đủ để giúp thầy trò Solskjaer tạo ra cuộc lội ngược dòng. Trận thua chung cuộc với tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận khiến Quỷ đỏ đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé vào chơi trận chung kết Carabao Cup.

Tuy không thể tạo nên một chiến tích đáng nhớ trước đại kình địch cùng thành phố song MU cùng với HLV Solskjaer vẫn tạo ra hàng loạt dấu mốc ấn tượng sau thắng lợi vừa qua. Cụ thể, với việc cùng Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0, vị chiến lược gia người Na Uy trở thành HLV thứ ba sau Jose Mourinho và Jurgen Klopp có được ít nhất 2 chiến thắng trên sân khách trước các đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt. 

Tháng 12 năm 2019, MU từng đánh bại Man City 2-1 tại ngoại hạng Anh và giờ là một kết quả ấn tượng khác ở cúp liên đoàn. Ngoài ra, thắng lợi vào rạng sáng ngày 30/1 cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp Quỷ đỏ có được trên sân Etihad – lần đầu tiên kể từ thời điểm họ giành 4 chiến thắng liên tục tại đây, kéo dài từ tháng 11 năm 1993 đến tháng 11 năm 2000.

Dù không thể ngược dòng thành công trước Man City

Bên cạnh đó, MU cũng trở thành đội bóng đầu tiên hạ gục Man City ở các đấu trường cúp trong khuôn khổ xứ sương mù. Đội gần nhất làm được điều này là Wigan Athletic trong khuôn khổ FA Cup 2017/18. Kể từ thời điểm ấy, The Citizens đã bất bại 19 trận liên tiếp tại các đấu trường quốc nội, không tính ngoại hạng Anh.

Rõ ràng, dù thất bại chung cuộc trước đối thủ cùng thành phố song những gì mà MU tạo ra cũng là vô cùng ấn tượng. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ mà họ để lại sau khi dừng bước tại Carabao Cup.

Song MU và Solskjaer vẫn tạo ra những thành tích đáng nể

Mục tiêu trước mắt của thầy trò Solskjaer sẽ là tấm vé lọt vào top 4 giải ngoại hạng Anh, vị trí đảm bảo cho họ suất tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới. MU vừa chiêu mộ thành công Bruno Fernandes và chắc chắn, tiền vệ người BĐN sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyến giữa Quỷ đỏ để họ hướng đến các thành công mới.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 tại Premier League với 6 điểm ít hơn Chelsea ở vị trí thứ 4. Họ sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà vào vòng 25, và đó có thể là màn ra mắt của tân binh trị giá 55 triệu euro, Bruno Fernandes.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.