12 cậu bé Thái Lan được giải cứu đã nhận được quà từ Barcelona

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi được giải cứu ra khỏi hang, các cậu bé tiếp tục nhận được những món quá từ các đội bóng trên thế giới, lần này Barcelona.

Xem thêm:

12 cậu bé Thái Lan đã được đội cứu hộ cứu sống sau khi trải qua hơn 2 tuần bị mắc kẹt trong một hang động ở miền Bắc Thái Lan đã nhận được những chiếc sơ mi của CLB Barcelona vào hôm Chủ Nhật. Đội bóng đã gửi tặng như những món quà tinh thần sau khi những đứa trẻ đã phải trải qua những ngày tháng sợ hãi và nguy hiểm.

Các thành viên của nhóm thể thao dành cho thanh thiếu niên Jabalies Salvajes đã mặc chúng khi kết thúc sự kiện với báo chí ở thị trấn Mae Said, cách hang động nơi mà họ được giải cứu vài cây số. Trong buổi lễ, những người cứu hộ đã tỏ lòng khâm phục với sức mạnh sống sót to lớn của những cậu bé bị mắc kẹt.

Thailand
Hình ảnh buổi lễ mà 12 cậu bé nhận được món quà đặc biệt từ phía Barcelona

Những cậu bé cũng cho thấy sự cảm kích với nỗ lực của đội cứu hộ quốc tế, những người đã làm mọi cách để có thể đưa tất cả thành viên đội bóng ra khỏi hang một cách an toàn.

“Bây giờ chúng cháu có một cuộc sống bình thường, giống với cuộc sống trước khi bị mắc kẹt trong hang, không có quá nhiều thứ thay đổi”, cậu bé 14 tuổi Natthawut Thakhamsai phát biểu.

Thailand
12 thành viên đội bóng và người giám hộ

Một số đội bóng đá lớn trên toàn thế giới cũng đã có những lời mời những cậu bé đến SVĐ của họ trong tương lai cũng như là gửi những bộ đồng phục thi đấu như một món quà động viên. 12 cậu bé, từ 11 đến 16 tuổi và người giám hộ 26 tuổi đã được giải cứu sau khi bị kẹt trong hang vào ngày 23/6. Sau 2 tuần lễ cùng những nỗ lực của nhiều đội giải cứu trên thế giới, tất cả đều đã được giải cứu ra khỏi hang mà không có bất kỳ thương vong nào.

Chí Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.