Khi những ngôi sao bóng đá là tín đồ của hãng thời trang Gucci

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Những ngôi sao bóng đá thường chọn cho mình phong cách ăn mặc theo hãng thời trang mà họ yêu thích. Một trong các thương hiệu thời trang mà các ngôi sao bóng đá yêu thích nhất phải kể Gucci của Italia.

Xem thêm:

Khi nhắc đến thu nhập của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ rằng họ có tiền lương rất hậu hĩnh. Sự thật quả đúng là như vậy, với số tiền rủng rỉnh họ luôn muốn tậu cho mình những “bộ cánh” đẹp nhất.

Pogba là “fan bự” của Gucci

Quần áo đối với cầu thủ không chỉ giúp họ đẹp hơn mà nó còn là công cụ giúp họ trở nên đẳng cấp hơn trong mắt người đối diện. Ngoài thời gian xuất hiện trong trang phục “quần đùi, áo số”, các ngôi sao muốn mình thật lộng lẫy ở bên ngoài sân cỏ.

Hãng thời trang Gucci là tên không còn quá xa lạ đối với giới cầu thủ bởi hãng này luôn có những bộ quần áo, phụ kiện thời trang cực đẹp và quan trọng là rất … đắt tiền. Tiêu biểu như một vài cầu thủ tại Premier League là tín đồ của Gucci như , Dele Alli hay …

Aubameyang đang khoác chiếc áo có giá 2.130 bảng

Thiết kế của Gucci khá đa dạng nhưng đều có điểm nhấn chung là logo màu đỏ được in khá nhiều trên nền trang phục. Mặt hàng phổ biến nhất được giới cầu thủ ưa thích là áo khoác bông GG, được bán lẻ với giá 1.260 bảng (hơn 38 triệu đồng), và có thể được kết hợp với quần sooc GG jacquard, có giá 870 bảng (hơn 26 triệu đồng).

Các ngôi sao của Arsenal, Alex Iwobi và đều là những người đang sở hữu bộ trang phục kể trên. Trong khi đó Lingard chọn cho mình chiếc quần dài thể thao có giá 870 bảng và đôi giày gắn lông ưa thích với giá 625 bảng (19 triệu đồng).

Alex Iwobi khoe quần jacquard trong kỳ nghỉ của mình

Daniel Sturridge và Paul Pogba đang sở hữu áo thể thao của Gucci Ghost Project Bomber Jacket.

Một số ngôi sao bóng đá khác là tín đồ của hãng thời trang Gucci:

Bộ Naby Keita đang mặc có giá 1.930 bảng Anh
Quần Gucci của Dele Alli có giá 699 bảng Anh
Jesse Lingard cũng sành điệu trong trang phục Gucci

Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.