Ronaldo ghi bàn “thông nòng”, con trai cũng chẳng chịu thua

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 12:10
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã “thông nòng” bằng cú đúp sau 4 vòng đấu tại Serie A. Con trai Cristiano Ronaldo Junior cũng chẳng chịu thua kém cha khi ghi bàn thắng đẳng cấp trong màu áo học viện trẻ của Juventus.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng mà nhà ĐKVĐ Juventus có được vào tối qua khi anh lập một cú đúp ở các phút thứ 50 và 65 để mang về 3 điểm, qua đó chấm dứt 360 phút thi đấu mà không ghi bàn tại .

Trong ngày mà cha ghi bàn, cậu con trai quý tử cũng ghi một bàn thắng mang đậm thương hiệu của cha con nhà Ronaldo trong màu áo đội Old Lady thuộc học viện trẻ của Juventus.

“Hổ phụ sinh hổ tử”, con trai Ronaldo ghi bàn đẳng cấp trong màu áo đội trẻ Juventus

Hồi đầu tháng, trong trận ra mắt học viện Juventus dành cho những cầu thủ dưới 9 tuổi , con trai của Ronaldo, Cristiano Junior đã lập một cú poker ấn tượng.

Vào ngày hôm qua, Junior tiếp tục ghi bàn khi cậu mặc chiếc áo số 11. Đoạn video được Georgina Rodriguez kịp thời ghi lại.

Junior sút bóng đẳng cấp

Junior có cú sút bằng chân phải đẳng cấp, bóng đi ngoài tầm với thủ môn đối phương. Bàn thắng của cậu giúp gợi nhớ những bàn thắng tương tự như vậy của CR7.

Sau khi ghi bàn, Junior đã không ăn mừng bàn thắng mà chỉ quay lại vuốt tóc trong sự ngỡ ngàng của mọi người vì bàn thắng không tưởng của cậu.

Bàn thắng mang thương hiệu của cha con nhà Ronaldo

Bạn gái Georgina Rodriguez đăng đoạn video với chú thích “mis hombrecitos” có nghĩa là “những người đàn ông nhỏ bé của tôi” với một loạt các trái tim.

Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng Junior đã thể hiện được những phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời của một cầu thủ bóng đá. Và nhiều người cho rằng Junior đã được thừa hưởng, thậm chí là còn tài năng hơn cha mình trong tương lai.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.