Pogba mặc áo LA Galaxy, chúc mừng Ibra đầy hài hước

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 23:47
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba vừa gửi lời chúc mừng đầy hài hước tới người đồng đội cũ – Ibrahimovic sau khi lão tướng này có được bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp.

Xem thêm:

Siêu phẩm của Ibra

Huyền thoại người Thuỵ Điển, Zlatan Ibrahimovic vừa đạt được cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Tiền đạo này ghi dấu ấn bằng bàn thắng thứ 500 của mình theo một cách rất đặc biệt – một cú đánh gót kiểu “taekwondo”.

Thành tích ấn tượng này giúp cho tiền đạo 36 tuổi sánh ngang với những siêu sao của như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Đã có rất nhiều những lời chúc mừng, ca ngợi dành cho Ibrahimovic, tuy nhiên, người đồng đội cũ của anh tại Manchester United là tiền vệ Paul Pogba lại có lời chúc mừng đặc biệt hơn cả.

ibrahimovic
Bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của Ibrahimovic cũng được diễn ra một cách rất… “Zlatan”

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ người Pháp đã đăng tải đoạn video chúc mừng vô cùng hài hước. Trong đoạn video, ngôi sao 25 tuổi mặc trên mình chiếc áo của LA Galaxy – CLB hiện tại của Ibrahimovic và cố gắng bắt chước lại pha ghi bàn “kiểu taekwondo” mang thương hiệu Zlatan.

“Ôi Zlatan, tôi không biết phải gọi anh là Sư tử, Mèo, hay Cún nữa….(cười) tôi không biết nữa” “Ôi Zlatan, kính nể anh đấy, Respect !!”, Pogba thảng thốt

pogba
Pogba gửi lời chúc mừng cột mộc đáng nhớ trong sự nghiệp của Ibrahimovic

Sau đó, tiền vệ đang khoác áo Quỷ Đỏ cố gắng thực hiện pha móc bóng ngược kinh điển của Zlatan. “Tôi chẳng hiểu anh ghi bàn như vậy kiểu gì nữa, tôi đang cố hết sức đây… Thật là khó quá! Anh chỉ bảo tôi đá bóng còn anh lại làm gì thế này”

pogba
Màn cover không thành công của Pogba

“Anh xem Jackie Chan (Thành Long) và Bruce Lee (Lý Tiểu Long) quá nhiều rồi đó. Dù sao thì bàn thắng đó quá tuyệt vời”, Pogba hài hước.

Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đã có hai mùa giải sát cánh cùng nhau tại Manchester United. Đây là bộ đôi hợp tác với nhau rất ăn ý và là nhân tố quyết định đến thành công 2 năm trở lại đây của đội chủ sân Old Trafford. Bên ngoài sân cỏ, họ cũng là những người bạn rất tốt với nhau.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.