Rooney tin tưởng rằng Southgate sẽ mang cúp về cho nước Anh

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo kỳ cựu của đội tuyển Anh cho rằng Gareth Southgate và ban huấn luyện có thể đem về những chiếc cúp cho nước nhà trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Wayne Rooney cho rằng đội tuyển Anh đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Gareth Southgate và những trợ lý của ông. Gã Shrek cũng vừa mới có lần chia tay đội tuyển Anh trong trận đấu cuối cùng với Tam Sư khi đội tuyển Anh có chiến thắng 3-0 trước Mỹ ngay tại Wembley.

Rooney đang là người nắm giữ kỷ lục ghi bàn của đội tuyển và anh đã có một trận đấu tri ân ý nghĩa trong sự chào đón nồng nhiệt của tất cả các khán giả trên sân Wembley. Lần ra sân là lần thứ 120 anh có vinh dự khoác lên mình màu áo .

Rooney vừa có trận đấu cuối cùng tại đội tuyển Anh

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Southgate đội tuyển Anh đã có một kỳ World Cup 2018 cực kỳ thành công và tiến sâu đến với vòng bán kết của giải đấu và giành hạng 4 chung cuộc sau khi nhận thất bại trước đội tuyển Bỉ trong trận tranh hạng 3. 

Trong lần gần nhất lên tập trung với đội tuyển, Rooney cho rằng đây là một đội hình có triển vọng và anh hy vọng rằng họ có thể mang lại một chiếc cúp cho đảo quốc sương mù sau một quãng thời gian dài chờ đợi kể từ lần cuối họ có một danh hiệu lớn từ World Cup 1966.

“Tôi nghĩ rằng đội tuyển Anh thi đấu rất ổn định theo như những gì tôi được chứng kiến. Cách các cầu thủ luyện tập và cách họ tuân thủ theo các hướng dẫn của huấn luyện viên là rất tuyệt vời”. Rooney chia sẻ với Sky Sports.

“Đây là một tập thể các cầu thủ trẻ và có tương lai xán lạn cùng đội tuyển, tôi hy vọng họ có thể cùng nhau  mang về một chiếc cúp cho nước Anh. Nếu họ làm được điều đó, tôi sẽ rất vui mừng và sẽ là một trong những người cổ vũ cho họ tiến đến thành công”.

Rooney tin tưởng vào khả năng thành công của Southgate với đội tuyển

Trước khi Rooney ra sân trong trận đấu với đội tuyển Mỹ, bàn thắng tuyệt đẹp của Lingard và pha lập công đầu tiên của Alexander Arnold đã đưa đội tuyển Anh dẫn trước với khoảng cách 2 bàn. R10 cũng đã có những cơ hội của mình để ghi bàn tuy nhiên Calum Wilson mới là người ấn định tỷ số trận đấu.

“Đó là một trận đấu tuyệt vời. Đêm nay là lời tạm biệt ý nghĩa của tôi với đội tuyển. Mọi người trên sân cũng đã cống hiến hết mình cho một trận đấu hấp dẫn”.

Rooney cũng cho biết anh cảm thấy rất ấn tượng với những gì mà cổ động viên dành cho anh trong trận đấu.”Họ đã dành cho tôi những tình cảm đặc biệt và cả các cầu thủ trong phòng thay đồ cũng vậy. Tôi hy vọng một ngày nào đó ai đó cũng sẽ nhận được những sự tri ân như vậy”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết