Rooney ủng hộ Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển xứ sở sương mù.

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney đã có những chia sẻ về tiền đạo đội trưởng đội tuyển Anh và R10 khuyến khích tiền đạo của Tottenham phá kỷ lục ghi bàn của anh tại đấu trường quốc tế cho Tam Sư.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền đạo của Everton và Manchester United Wayne Rooney đã có lần ra sân cuối cùng trong màu áo  trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Mỹ vào ngày Thứ 5, trận đấu kết thúc với tỷ số áp đảo 3-0 nghiêng về đội bóng của huấn luyện viên Gareth Southgate.

Gã Shrek đã có lần thứ 120 khoác áo đội tuyển quốc gia và cũng chỉ thiếu một chút may mắn để có bàn thắng trong ngày chia tay đội tuyển, sự xuất sắc của thủ thành Brad Guzan đã khiến cho Rooney không thể điền tên mình lên bảng điện tử.

Rooney vào sân từ ghế dự bị trong trận chia tay Tam Sư

Trước trận giao hữu để tri ân Wayne Rooney và để vinh danh Quỹ từ thiện mang tên anh, tiền đạo của Spurs Harry Kane và Chủ tịch FA ông Greg Clarke đã có màn chào sân và trao tặng những món quà cho Rooney.

Tiền đạo đang chơi trong màu áo của câu lạc bộ DC United thuộc giải đấu nhà nghề Mỹ MLS cho biết, anh cũng hy vọng một ngày nào đó sẽ được làm điều tương tự với Harry Kane nếu như cầu thủ này phá được kỷ lục ghi bàn của Rooney tại đội tuyển, chủ công của Tottenham hiện tại đang có thành tích 19 bàn cho đội tuyển quốc gia và nếu tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn như hiện tại anh hoàn toàn có thể tiến xa trong tương lai.

Rooney tin tưởng Kane có thể phá kỷ lục ghi bàn của anh ở cấp độ đội tuyển

Ở kỳ World Cup vừa qua Harry Kane cũng là vua phá lưới với 6 bàn thắng ghi được cho Tam Sư.

“Tôi mong muốn một ngày nào đó sẽ được trao một chiếc cúp cho cậu ấy”. Rooney chia sẻ với BBC Radio 5 Live.

“Tôi đã nhờ Harry trao kỷ niệm chương và phần thưởng cho mình vì tôi tin rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ phá được kỷ lục ghi bàn của tôi cho đội tuyển quốc gia”.

“Thật tuyệt khi được có mặt tại đây một lần nữa trước hàng ngàn khán giả và đây là một dịp đặc biệt đối với tôi và gia đình tôi”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết