Điểm tin bóng đá sáng 22/4: Giải VĐQG Hà Lan có nguy cơ bị hủy bỏ, HAGL giữ kỷ lục độc nhất bóng đá Việt Nam

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Giải VĐQG Hà Lan đứng trước nguy cơ phải hủy bỏ các vòng đấu còn lại, HAGL vẫn là đội bóng giữ kỷ lục độc nhất vô nhị bóng đá Việt Nam là những thông tin đáng chú ý nhất sáng 22/4

Giải VĐQG Hà Lan bị hủy bỏ:

Quyết định mới nhất đến từ thủ tướng Hà Lan – Mark Rutte vào ngày thứ 3 (21/4) vừa qua cho biết sẽ không có một trận đấu bóng đá chuyên nghiệp nào tại quốc gia này được tổ chức cho đến ngày 1/9 tới đây. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 2 giải VĐQG hàng đầu của Hà Lan có thể sẽ phải hủy bỏ phần còn lại của mùa giải.

Eredivisie đứng trước nguy cơ hủy bỏ phần còn lại của giải đấu

Sau giải VĐQG Bỉ, giải VĐQG Hà Lan có thể sẽ là giải đấu hàng đầu Châu Âu thứ 2 đưa ra quyết định kết thúc sớm, hiện tại, Ajax Amsterdam đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Eredivisie thế nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn các dối thủ khác một trận.

Vào ngày thứ 6 (24/4) tới đây, KNVB và đại diện các đội bóng hàng đầu tại Hà Lan sẽ có những cuộc họp để trao đổi thêm về phương án kết thúc giải đấu.

HAGL giữ kỷ lục độc nhất của bóng đá Việt Nam:

Trong lịch sử 20 của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, HAGL vẫn là đội bóng đầu tiên có thể vô địch được V-League ngay sau khi lên hạng.

HAGL vãn đang nắm giữ kỷ lục của bóng đá Việt Nam

Năm 2003, sau khi được đôn lên chơi tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, HAGL đã có được một đội hình vô cùng chất lượng nhờ khả năng tài chính tốt của Bầu Đức, và có được chức vô địch V-League vào cuối mùa, sau đó, đội bóng phố núi còn tiếp tục giành thêm được một danh hiệu Cúp Quốc Gia để hoàn thành cú đúp trong mùa bóng đó.

Các trận đấu play-off của Euro có thể diễn ra vào tháng 10, 11:

Phó chủ tịch của UEFA ông Sndor Csnyi cho biết, các trận đấu play-off của VCK Euro 2021 sẽ có thể được tổ chức vào giai đoạn tháng 10, tháng 11 tới đây sau khi lịch thi đấu của ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã được hoãn lại sau đây một năm.

Các trận đấu play-off Euro 2021 có thể diễn ra vào tháng 10,11

Ở thời điểm tháng 10, tháng 11, nếu như bóng đá chuyên nghiệp có thể trở lại, sẽ phù hợp hơn để tổ chức các trận đấu quan trọng cho các ĐTQG và cả 55 đội tuyển thuộc UEFA đều đang dự kiến sẽ thi đấu các trạn đấu tại Nations League vào thời gian này.

Người đại diện Jorginho phủ nhận tin đồn chuyển đến Juventus:

Đại diện của tiền vệ hiện đang thuộc biên chế Chelsea – Jorginho mới đây đã phủ nhận các tin đồn cho rằng thân chủ của mình sẽ trở lại quê nhà Italia thi đấu trong màu áo của đội bóng đang dẫn đầu Serie A – Juventus.

Người đại diện Jorginho phủ nhận tin đồn đến Juventus

Cụ thể, đại diện của Jorginho cho biết chưa nhận được bất cứ sự liên hệ nào đến từ HLV Maurizio Sarri lẫn chủ tịch của Juventus về trường hợp của tiền vệ 29 tuổi này.

Pavard hé lộ đối thủ khó chơi nhất từng đối mặt:

Trung vệ hiện đang chơi cho Bayern Munich – Benjamin Pavard mới đây đã tiết lộ rằng ngôi sao của Real Madrid – Eden Hazard là đối thủ khó chơi nhất mà anh từng phải đối mặt.

Pavard thừa nhận Hazard là đối thủ khó chơi nhất

Tại kỳ World Cup 2018, ĐT Pháp và ĐT Bỉ đã từng chạm trán nhau tại bán kết và Pavard cùng các đồng đội đã vượt qua ĐT Bỉ của Hazard một cách đầy nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu 1-0 và có được chức vô địch thế giới lần đầu tiên sau 20 năm kể từ lần đăng quang trên sân nhà vào năm 1998.

ĐT Việt Nam đứng trước áp lực lớn nếu lọt vào vòng sau của VL World Cup 2022:

ĐT Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trước khi các giải đấu bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nếu giành vé vào vòng loại 3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp áp lực lớn với thể thức thi đấu mới mà FIFA đề xuất.

ĐT Việt Nam có thể sẽ gặp khó nếu lọt vào vòng trong của VL World Cup 2022

Theo đó, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang cân nhắc việc cắt giảm một nửa số trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trở thành thể thức thi đấu vòng tròn một lượt trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Werner là sự lựa chọn dự bị của cả Barca và Real:

Tiền đạo người Đức – Timo Werner đang là sự lựa chọn dự bị cho cả Real Madrid và Barcelona trong trường hợp 2 đội bóng này không có được những bản hợp đồng quan trọng trong mùa hè tới.

Với Barcelona, đội bóng nà đang theo đuổi Lautaro Martinez và Neymar, trong khi đó Real Madrid lại quan tâm đến Kylian Mbappe.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết