Điểm tin bóng đá sáng 31/1: MU chính thức ra mắt Bruno Fernandes, Arsenal sắp có tân binh thứ 2

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 05:25
5 /5 của 1 đánh giá

MU chính thức ra mắt Bruno Fernandes, Arsenal sắp có tân binh thứ 2…là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng 31/1.

Không chỉ ảnh hưởng lớn tới xã hội Trung Quốc mà bóng đá nước này cũng đang phải chịu những ảnh hưởng khủng khiếp từ virus Corona. Mới đây, hình ảnh các cầu thủ nữ Trung Quốc phải tập ngoài hành lang khách sạn tại Sydney đang khiến người hâm mộ và dư luận nước này không khỏi xót xa.

Các thành viên của đội tuyển nữ đã được xét nghiệm tại quê nhà trước khi lên đường dự giải với kết quả âm tính và không có bất thường nào. Tuy nhiên, đội vẫn được kiểm tra một lần nữa khi tới Australia và hiện vẫn đang phải tập nhẹ nơi hành lang khách sạn.

Man United chính thức ra mắt tân binh Bruno Fernandes

Sau rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, Man United cuối cùng đã có thể công bố bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực mang tên Bruno Fernandes. Qủy đỏ đã phải bỏ ra số tiền 46,6 triệu bảng và các điều khoản phụ phí trị giá 21,2 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi này.

Tươi cười bên cậu học trò mới, HLV Solskjaer chia sẻ: “Chúng tôi đã theo đuổi Bruno từ nhiều tháng nay. Tấ cả mọi người đều cực kì ấn tượng với tất cả phẩm chất và những điều cậu ấy có thể mang lại cho toàn đội”.

“Cậu ấy là một con người tuyệt vời, một cầu thủ có cá tính và khả năng lãnh đạo mà mọi người đều có thể nhìn thấy. Những thông số về ghi bàn và kiến tạo của Bruno nói lên tất cả, cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và sẽ thúc đẩy chúng tôi ở nửa sau mùa giải”.

Arsenal sắp sở hữu tân binh chất lượng từ Southampton

Cedric Soares chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB Southampton, cho phép anh được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm hiện tại. Và theo hàng loạt thông tin được báo chí Anh đăng tải, cầu thủ này đã chấp nhận lời đề nghị để chuyển tới Arsenal dưới dạng cho mượn.

Trước đó, HLV Mikel Arteta cũng có một sự bổ sung nơi hàng phòng ngự, đó là trung vệ người Brazil – Pablo Mari, cũng dưới dạng cho mượn.

Sao Man City chào mừng Bruno Fernandes trong ngày gia nhập MU

Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của người bạn thân Bruno Fernandes tới MU, Bernardo Silva, ngôi sao đang thi đấu cho kình địch Man City của Quỷ đỏ lên tiếng háo hức: “Tôi rất mừng cho cậu ấy. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Bruno, và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Man United là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới”.

“Chúng tôi sẽ sớm trở thành đối thủ, và tôi muốn chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất – tất nhiên trừ những trận đá với Man City. Thật vui khi cậu ấy đã đến thành phố Manchester. Chúng tôi có thể đi ăn tối với nhau bất cứ lúc nào”.

HLV Zidane vẫn đặt nhiều niềm tin vào “bom xịt” Luka Jovic

21 lần ra sân cho Real từ đầu mùa, Jovic chỉ có đúng 1 bàn thắng. Dù vậy, Zinedine Zidane tin rằng học trò sẽ chơi tốt hơn nhiều khi sự tự tin trở lại. Ông nói sau trận với Zaragoza: “Tôi muốn Jovic ghi bàn, nhưng anh ấy sẽ chỉ có được điều mình cần nếu tiếp tục làm việc. Anh ấy còn trẻ, mới đến CLB và điều tích cực là có mặt trong đội bóng có nhiều ngôi sao”.

“Jovic vẫn đang trong giai đoạn phải thích nghi. Những sự cổ vũ sẽ giúp ích cho anh ấy. Khi có được bàn thắng, mọi thứ sẽ thay đổi”.

Với việc các đội bóng còn lại tại V-League thi nhau bổ sung lực lượng, CLB Hà Nội dường như vẫn đặt niềm tin vào những cái tên nòng cốt trong những mùa giải vừa qua. Mặc dù vậy, mùa giải tới sẽ là mùa giải được đánh giá là khó khăn hơn nhiều với những nhà đương kim vô địch V-League.

Chính trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã phải thừa nhận điều này sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên của đội nhà: “Tôi nghĩ V-League 2020 sẽ là một mùa giải rất hấp dẫn và khốc liệt. Như mọi người biết, tất cả các đội đều có sự chuẩn bị rất tốt,có những tân binh cũng như ngoại binh mới rất chất lượng. Bây giờ đang trong thời gian chuẩn bị nên đội nào cũng có những mục đich và xu hướng rất rõ ràng để chuẩn bị mùa giải mới”.

Mùa giải 2014/2015, Rojo ra sân 22 lần cho Qủy đỏ tại Ngoại hạng Anh. Con số này giảm dần theo thời gian. Đến mùa này, anh chỉ góp mặt vỏn vẹn 9 lần trên tất cả các đấu trường và việc anh phải ra đi là điều tất yếu.

CLB của Argentina là Estudiantes vừa thông báo chính thức mượn thành công trung vệ 29 tuổi từ MU. Đây là nơi mà anh đã trưởng thành trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu tại châu Âu. Bản hợp đồng này sẽ có thời hạn đến cuối mùa.

Gia Long

Bình luận bài viết