Điểm tin bóng đá tối ngày 21/12: U23 Việt Nam kết thúc tập huấn tại Hàn Quốc, Ancelotti cập bến Everton

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 19:46
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam kết thúc tập huấn tại Hàn Quốc, Ancelotti cập bến Everton… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 21/12.

U23 Việt Nam giành thắng lợi cuối ở Hàn Quốc trước khi về Việt Nam

Sau gần 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn của mình sau trận đấu với CLB Busan Transportation Cooperation. Cũng giống như trận đấu tập đầu tiên gặp Tuyển SV ĐH Yeungnam, trận đấu với CLB Busan Transportation Cooperation cũng diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30.

Ở trận đấu này, thầy Park tung ra nhiều cầu thủ mới với mục đích thử nghiệm. Dẫu vậy, U23 Việt Nam vẫn có thể thi đấu tốt trước đối thủ Busan Transportation Cooperation. 

Cụ thể, Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho U.23 Việt Nam nhưng đội bạn ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1. Tuy vậy, bộ đôi cầu thủ đang ghi điểm trong mắt BHL là Đức Chinh và Hoàng Đức sau đó đã lần lượt lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho U23 Việt Nam.

Ancelotti chính thức trở thành HLV trưởng của Everton

Chiều tối ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, tức ngày 21/12, CLB Everton đã ra thông báo chiêu mộ thành công HLV Ancelotti. Đây là điều không quá bất ngờ khi CLB này rất cần một vị thuyền trưởng để ổn định lại tình hình đội bóng sau khi sa thải HLV Marco Silva.

Ancelotti sẽ gắn bó với Everton với bản hợp đồng có giá trị 4 năm rưỡi, tức đến cuối mùa giải 2023/24. Chỉ có mức lương vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên con số đó cũng chẳng hề nhỏ khi vốn dĩ chiến lược gia người Italia có bề dày thành tích rất tốt.

Duy Mạnh tặng bạn gái quà giá trị trong ngày sinh nhật

Bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh – Nguyễn Quỳnh Anh đã khoe lên trang mạng xã hội cá nhân chiếc túi xách đắt tiền mà bạn trai dành tặng nhân dịp sinh nhật mình. Theo như nhận định ban đầu, chiếc túi này có nhãn hiệu Christian Dior và có mức giá lên đến 100 triệu đồng.

Đây là thông tin không quá gây sốc khi hai cặp đôi này thường xuyên tặng nhau những món quà giá trị. Gần đây, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã đăng tải bức ảnh về việc đã sở hữu được đôi giày hoa cúc hiện đang rất hot và là sản phẩm hợp tác của ca sỹ người Hàn Quốc – G Dragon và hãng đồ thể thao nổi tiếng NIKE. 

Ngoài ra, họ còn từng sắm cho cả hai một chiếc xe ercedes trị giá lên đến 2 tỷ đồng.

Bố của Erling Haaland lên tiếng về thông tin con trai chuyển đến MU

Thông tin Haaland, chân sút trẻ đang chơi xuất sắc đang chơi cho Salzburg sẽ bay đến nước Anh để ký hợp đồng với MU được được báo chí thổi phồng liên tục.

Thậm chí tờ báo của Na Uy, Stavanger Aftenbladet khẳng định Erling Haaland lên máy bay tới Manchester để đàm phán hợp đồng với MU. Họ cho biết cầu thủ này đã có mặt ở Anh để thông qua những điều khoản trước khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân Old Trafford.

Thế nhưng điều này đã được bố của chính tiền đạo này phủ nhận vào hôm nay (21/12): “Tôi đã không nhịn được cười khi đọc được những thông tin cho rằng con trai mình bay tới Anh ký hợp đồng với MU. Giải đấu cao nhất của nước Áo đã bước vào kỳ nghỉ đông, Erling Haaland cũng có một kỳ nghỉ cho riêng mình. Con trai tôi đến Copenhagen để nghỉ ngơi, nó bay từ Áo đến Đan Mạch thay vì Anh như báo chí đồn thổi. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói”.

MU muốn sớm sở hữu sao của AS Roma

Theo tờ Tuttosport đưa tin, MU quyết định tăng tốc trong cuộc đàm phán về tương lai Nicolo Zaniolo, cầu thủ đang chơi tiến bộ trong màu áo của AS Roma.

Màn trình diễn của Zaniolo trong màu áo Roma và đội tuyển Italia thực sự thuyết phục MU, do đó HLV Solskjaer đang rất muốn có anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo trang phân tích và thống kê Transfermarkt, Zaniolo nằm trong số những cầu thủ tiến bộ vượt bậc nhất thời gian gần đây. Một năm trước, Zaniolo chỉ có giá 9 triệu bảng. Nhưng vào lúc này, giá trị của anh đã đẩy lên đến 45 triệu Bảng.

Zaniolo là tiền vệ khá toàn diện, có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Nếu có sự phục vụ của anh, hàng tiền vệ MU sẽ hoạt động trơn tru hơn. Về phía Roma, họ chỉ đồng ý đàm phán nếu MU chấp nhận mức giá 60 triệu bảng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết