Điểm tin bóng đá tối ngày 21/4: Mane muốn rời Liverpool, Đình Trọng tổ chức sinh nhật sớm

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 19:15
5 /5 của 2 đánh giá

Mane muốn rời Liverpool, Đình Trọng tổ chức sinh nhật sớm… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 21/4.

Mane muốn rời Liverpool vì không hài lòng với HLV Jurgen Klopp

Theo báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Sadio Mane đang không hài lòng với HLV Klopp. Cụ thể, trong cuộc bình chọn QBV 2019, chiến lược gia này đã ủng hộ việc Van Dijk. Còn người học trò Mane lại ngó lơ.

Bên cạnh đó, Mane vào lúc này cũng nhận được sự chú ý của nhiều CLB. Cụ thể, Real Madrid đang theo sát sao cầu thủ chạy cánh người Senegal. Tuy nhiên, số tiền để Los Blancos bỏ ra để nhận được sự gật đầu không hề nhỏ, lên đến 150 triệu Euro.

 Thái Lan làm khó, VFF lập tức ra yêu cầu với thầy Park 

Mới nhất, liên đoàn bóng đá Thái Lan đã khẳng định Thai League sẽ chỉ trở lại vào tháng 9 tới và vẫn sẽ thi đấu bình thường trong quãng thời gian diễn ra AFF Cup 2020.

Chính điều này khiến cho HLV Park Hang Seo gần như sẽ mất thủ thành Đặng Văn Lâm ở giải đấu sắp tới khi mà AFF Cup. Trước tình hình như vậy, VFF đã lập tức đưa ra yêu cầu đối với thầy Park.

Cụ thể, phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ: “AFF Cup không phải là giải đấu thuộc hệ thống của FIFA, vì vậy nếu Muangthong quyết giữ Đặng Văn Lâm cũng phải chấp nhận. Chúng ta sẽ phải tìm nhân tố phù hợp để thay thế và sẵn sàng cho điều đó thay vì bị động chờ đối thủ”.

Đình Trọng đón sinh nhật sớm trước khi đến PVF trị chấn thương

Trung vệ Đình Trọng có ngày sinh là 25/4, tuy nhiên anh đã đón sinh nhật sớm cùng với gia đình vào ngày hôm qua (20/4). Trong ngày sinh nhật sớm của mình, chàng tuyển thủ Việt Nam tận hưởng không khí vui vẻ với bố mẹ, các em và bạn gái Trang “heo”.

Việc Đình Trọng đón sinh nhật không đúng ngày tại gia đình là bởi anh phải đến trung tâm PVF trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1997 xa gia đình để điều trị và tập phục hồi chấn thương đầu gối.

Sao Man City tiết lộ thần tượng người nắm giữ kỷ lục cực đặc biệt

Thủ môn của Man City, Ederson thừa nhận đã được truyền cảm hứng bởi Rogerio Ceni, cựu thủ môn Sao Paulo, người đã lập kỷ lục đáng nể khi ghi được tới 131 bàn thắng trong sự nghiệp của mình.

Mặc dù chơi ở vị trí xa khung thành đối phương nhất, Ceni vẫn sở hữu số bàn thắng mà nhiều cầu thủ chơi phía trên phải thèm muốn. Ông thường được giao nhiệm vụ đá penalty và đá phạt tại Sao Paulo.

Real bất ngờ giữ Bale thêm một mùa giải

Mối quan hệ của Bale với HLV Zidane chưa bao giờ tốt. Bản thân chiến lược gia người Pháp cũng không trọng dụng anh. Tuy nhiên, với Real thì không.

Dịch Covid-19 khiến kinh tế đội bóng bị ảnh hưởng, do đó có khả năng Real sẽ không mua sắm vào TTCN hè tới đây. Do đó, Los Blancos đang tỏ ý muốn Bale sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ít nhất 1 mùa bóng nữa.

Sốc với mức lương của Tuấn Anh, Văn Toàn tại HAGL

Tại V-league, một số CLB cũng đã tiến hành giảm từ 10-50% tùy nguồn tài chính do dịch Covid-19, song đa phần đều đảm bảo mức lương của cầu thủ. Nếu như SLNA nói không với giảm lương vì mức lương của cầu thủ đã…thấp sẵn, thì tại HAGL, dù ở hoàn cảnh nào, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức vẫn giữ chế độ đãi ngộ cực tốt với các cầu thủ.

Theo đó, mức lương mà những Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh và các đồng đội tại HAGL nhận được mỗi tháng lên đến 40 triệu đồng. Đây là con số cao so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam, cũng là niềm mơ ước của rất nhiều cầu thủ tại V-league.

Thái Lan khởi động mục tiêu vô địch châu Á

Theo tờ Siam Sport, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) muốn xây dựng hình mẫu bóng đá giống như đội tuyển Qatar. Theo đó, họ sẽ chú trọng vào đào tạo trẻ theo mô hình của lò La Masia của Barcelona.

Lứa trẻ sẽ được FAT ưu tiên lựa chọn thi đấu trong thời gian tới. Từ đó, mục tiêu cuối cùng là việc Thái Lan sẽ vô địch châu Á và giành vé đi đấu trường số một thế giới World Cup trong vòng 20 năm tới.

Đặng Phong

Bình luận bài viết