Diễn viên Linh Miu: “Tỉ số trong tim người hâm mộ mới là quan trọng”

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, diễn viên Linh Miu đã có những tâm sự từ tận đáy lòng sau khi trận đầu tiên Tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam – Nhật Bản khép lại.

Tham khảo thêm:

Dù không thể giành chiến thắng trước Nhật Bản tuy nhiên màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong toàn trận đấu là hoàn toàn thuyết phục. Tuy để thua Nhật Bản 1 quả duy nhất trên chấm phạt đền, nhưng với nhiều người hâm mộ, những gì các chàng trai vàng của làng bóng đá thể hiện trong trận đấu hôm qua, trong suốt mùa giải này đã là quá xuất sắc.

ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch trong lòng người hâm mộ

Việc nói lời chia tay với Asian Cup 2019 là một điều đáng tiếc với Việt Nam tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc chúng ta phải buồn. Bóng đá Việt Nam những năm gần đây đã có những bước tiến vượt bậc và hoàn toàn có thể tin tưởng vào những kết quả tích cực ở tương lai.

Trong chia sẻ mới đây, diễn viên Linh Miu nói: “ĐT Việt Nam thắng ở trong tim người hâm mộ. Tỉ số trong tim người hâm mộ mới là quan trọng”

Linh Miu vẫn luôn ủng hộ ĐT Việt Nam

“ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được những lời tán dương của tất cả những người dân Việt Nam. Nhìn những tấm áo sũng nước, những khuôn mặt hớt hải trên sân đủ để biết họ đã nỗ lực như thế nào. Mình quá tự hào và hãnh diện khi được là cổ động viên của một đội bóng toàn những chiến binh, nhập cuộc với tinh thần dũng mãnh và đá tận hiến đến những giây cuối cùng”

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh sinh năm 1993 tại Hà Nam. Cô nàng hiện đang là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Linh Miu được nhiều người biết đến với phong cách gợi cảm, khả năng diễn suất tự nhiên cùng đa tài trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật.

Ngoài là một diễn viên trẻ tuổi, Linh Miu còn là một người mẫu ảnh. Những sản phẩm của cô nàng luôn được fan hâm mộ và giới nhiếp ảnh đón nhận tích cực. Sản phẩm của Linh Miu theo đuổi phong cách sexy nhưng không hề nhàm chán, đơn điệu. Chính vì vậy, cô nàng cũng thường xuyên làm mới mình trong mắt khán giả.

Linh Miu là fan bóng đá Việt Nam

Linh Miu từng theo học tại trường Cao đẳng nghệ Thuật Hà Nội. Cô từng giành giải nhất của cuộc thi Đại mỹ nhân. Hot girl sinh năm 1993 từng tham rất nhiều bộ phim có tên tuổi như “Sự khác nhau giữa Gái chưa chồng và Gái có chồng”, “Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine”, “13 tật xấu của dân công sở”, “Những phóng viên vui nhộn”, “Đồng hồ cát”, “Cửa sổ thủy tinh”, “Thức tỉnh”. Hiện tại Linh Miu đang tham gia một số dự án phim hài trên Youtube.

Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng là một fan thực thụ của bóng đá Việt Nam. Trong chia sẻ mới đây với , Linh Miu nói: “Mình yêu bóng đá từ rất lâu rồi. Chính bố mẹ là người truyền cảm hứng với trái bóng tròn bởi gia đình mình cũng là fan hâm mộ bóng đá Việt Nam từ lâu”

“Ngày trước, mình hâm mộ các lứa cầu thủ như Văn Quyến, Công Vinh hay Minh Phương. Còn bây giờ cầu thủ làm mình cảm thấy ấn tượng nhất có lẽ là Công Phượng”

Cô nàng ấn tượng với Công Phượng kể từ U23 châu Á 2018

“Mình yêu quý anh Công Phượng kể từ U23 châu Á 2018. Ở giải đấu đó chính Công Phượng là người đóng góp những bàn thắng để giúp ĐT U23 lọt vào chung kết tuy nhiên người được tung hô hơn cả là g. Lúc ấy Công Phượng chỉ biết lủi thủi một mình với chiếc tai phone”

“Mình hiểu được cảm giác của cậu ấy. Đời cầu thủ nhiều khi giống người nghệ sĩ vậy. Có khi thăng có khi trầm, có khi được người hâm mộ tung hô có khi bị người đời chì chiết. Đôi khi cuộc sống quá bạc bẽo. Có khi ngày hôm nay mình là số 1 ngày mai mình là số 0. Nhưng đam mê thì không bao giờ từ bỏ, nên mình phải luôn vững vàng”, Linh Miu nghẹn ngào chia sẻ.

“Ngoài Công Phượng mình cũng có cảm tình rất nhiều với Văn Lâm. Cậu ấy luôn làm dấu Thánh giá trước và sau khi trận đấu kết thúc. Văn Lâm có niềm tin vào Thiên Chúa và mình cũng tin vào điều đó bởi mình là một người Công giáo”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Linh Miu:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.