Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mỹ của Sao Hàn Quốc mê đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao điện ảnh Lee Da Hae của Hàn Quốc đã không ngần ngại thể hiện tình yêu với đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Lee Da Hae là một nữ diễn viên, người mẫu vô cùng nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Cô được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách như My Girl (2005), Hoa hồng xanh (2005), Chuno (2010) và Miss Ripley(2011).

Nàng búp bê của điện ảnh Hàn Quốc

Ngoài ra cô còn được biết đến với biệt danh “Nàng bạch tuyết của làng điện ảnh Hàn Quốc” với vẻ đẹp thuần khiết xinh đẹp của mình. Bên cạnh đó, Lee Da Hae cũng là một người rất yêu môn thể thao vua. Thậm chí, cô nàng còn yêu thích cả đội tuyển Việt Nam và thường xuyên theo dõi tại giải đấu Asian Cup 2019.

Mới đây nhất, mỹ nhân phim “Phía đông vườn địa đàng” đã đăng tải hình ảnh quốc kỳ Việt Nam, gửi lời chúc mừng tới thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Jordan kết thúc.

Người đep Hàn Quốc tỏ ra rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam

Cô đăng ảnh quốc kỳ Việt Nam khổng lồ ở sân vận động Al Maktoum kèm lời nhắn: “Chúc mừng Việt Nam đã đi tiếp vào vòng tứ kết”. Cô cũng chia sẻ đã theo dõi diễn biến toàn bộ trận đấu và bản thân cũng nghẹt thở khi xem loạt sút luân lưu phân định thắng thua. Lee Da Hae cũng khen ngợi lối chơi đẹp mắt và quả cảm của các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mĩ của Lee Da Hae:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.