Đội hình dự kiến MU đấu Wolves: Cavani, Pogba đá chính

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 10:21
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng mai (30/12), MU sẽ tiếp đón Wolves trong trận đấu tại vòng 16 ngoại hạng Anh. Với việc đối mặt lịch thi đấu dày đặc, khả năng Ole Gunnar Solskjaer có những sự xoay tua là điều rất dễ xảy ra. Khi đó, Paul Pogba với Edinson Cavani có thể đá chính.

Sau trận hòa 2-2 trước , MU sẽ trở về Old Trafford dể chạm trán Wolves tại vòng 16 ngoại hạng anh. Đây là khoảng thời gian mà các CLB ở xứ sương mù phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, bởi vậy, việc Solskjaer xoay tua đội hình là điều rất có thể sẽ xảy ra.

Khi đó, dù vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc song sẽ có nhiều thay đổi ở đội hình ra quân của Quỷ đỏ. Đứng trong khung gỗ nhiều khả năng là Dean Henderson sau khi đã trải qua trận đấu vất vả trước Leicester. Bản thân thủ thành người TBN cũng gặp vấn đề ở vai trong trận đấu đó. Anh có thể sẽ được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho người đồng nghiệp trẻ.

Phía trên Henderson, Wan-Bissaka vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân nhưng Solskjaer có thể sử dụng Tuanzebe. Bất chấp việc đã mắc lỗi kèm người dẫn tới bàn thua thứ 2 của MU trước Leicester song cầu thủ này vẫn xứng đáng góp mặt ở trận đấu tới.

và Cavani sẽ được đá chính ở trận gặp Wolves 

Tại hàng thủ, Lindelof dính chấn thương, vì vậy, Maguire cùng Bailly sẽ tiếp tục song hành trong vai trò của các trung vệ. Bên cánh trái, dù Shaw đã có trận đấu ấn tượng tại King Power nhưng giờ là lúc để anh nghỉ ngơi nhường chỗ cho Alex Telles. Tốc độ, khả năng tấn công tốt từ cầu thủ người Brazil sẽ giúp ích rất nhiều cho các miếng đánh từ biên của MU ở trận đấu tới.

Với khu vực giữa sân, sau màn thể hiện xuất sắc trước Leicester, có thể sẽ tiếp tục được sử dụng. Nhưng người đá bên anh là Pogba chứ không phải McTominay. MU cần sự đột biến, sáng tạo trong các đường chuyền để sớm giải quyết trận đấu. Đó là điều mà tiền vệ người Pháp có thể làm được.

Đội hình dự kiến của MU trong trận gặp Wolves 

Chơi cao nhất trên hàng tấn công của MU sẽ là Cavani. Trước hàng thủ giàu thể lực như bên phía Wolves, một chân sút có khả năng tì đè cũng như làm tường tốt như El Matador sẽ giúp cho Quỷ đỏ mở ra nhiều cơ hội. Thêm vào đó, các quả tạt bóng từ Telles với sự xuất hiện từ Cavani cũng sẽ tạo thêm nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Hỗ trợ Cavani ở phía sau tiền đạo này vẫn là . Ở 2 cánh, Rashford cùng Martial có thể sẽ là những cái tên được sử dụng. MU cần sự lắt léo, tốc độ, đó là điều mà bộ đôi này mang lại được cho đội bóng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.