Liverpool nhận tin cực vui trước trận gặp Newcastle

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Newcastle ở vòng 16 ngoại hạng Anh, Liverpool mới đây vừa nhận được thông tin cực vui từ một trụ cột của đội bóng này.

Sau trận hoà thất vọng 1-1 trước West Brom, sẽ hành quân tới sân của Newcastle ở trận đấu tại vòng 16 ngoại hạng anh. Trước thềm cuộc đối đầu nói trên, The Kop đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Matip dính chấn thương và khó có khả năng ra sân trong màn so tài này.

Tuy nhiên, một trụ cột khác của đội bóng thành phố Cảng lại báo tin vui cho các fan hâm mộ, đó là trường hợp từ . Cụ thể, cầu thủ người TBN đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tái xuất sân cỏ.

Dù vậy, để đảm bảo thể lực tốt nhất cho tân binh chuyển tới từ Bayern, nhiều khả năng Jurgen Klopp vẫn sẽ chưa sử dụng Thiago ở màn đối đầu Bayern. Rất có thể, cầu thủ 29 tuổi sẽ chính thức quay trở lại đội hình Liverpool khi nhà ĐKVĐ chạm trán vào ngày 5/1 tới tại vòng 17 ngoại hạng Anh.

Thiago đã hoàn toàn bình phục chấn thương 

Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho Klopp cũng như các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ bởi kể từ khi cập bến sân Anfield, đóng góp của tiền vệ người TBN cho đội bóng là rất ít ỏi. Chấn thương ở trận derby Merseyside vào tháng 10 khiến Thiago phải nghỉ thi đấu trong hơn 2 tháng vừa qua. 

Trong bối cảnh hàng tiền vệ The Kop cũng đang khủng hoảng khi Fabinho bị kéo về chơi ở vị trí trung vệ còn với Chamberlain đang dính chấn thương, sự trở lại của Thiago là vô cùng quan trọng đối với Liverpool. Đặc biệt, khả năng kiến thiết và tổ chức lối chơi là điều mà tiền vệ người TBN sẽ đem tới cho đội bóng. Đây cũng là thứ mà The Kop khá thiếu vào thời điểm này.

Và có thể ra sân trong trận gặp Southampton tại vòng 17 ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, trước khi chờ đợi Thiago trở lại, Liverpool cần giành trọn vẹn 3 điểm ở chuyến hành quân tới sân của Newcastle. Trong 2 trận đấu sớm vòng 16, cả lẫn Chelsea đều đã bị cầm hoà và đó là lời cảnh tình dành cho thầy trò Klopp.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang dẫn đầu giải đấu với 3 điểm nhiều hơn Everton. Nếu đánh bại Chích choè, họ sẽ gia tăng cách biệt với đội bóng cùng thành phố lên thành 6 điểm khi mà ở vòng 16, Everton không ra sân sau khi trận đấu họ gặp bị hoãn lại do Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.