Đối thủ của đội tuyển Việt Nam thuê chuyên gia do thám thầy Park

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 16:34
5 /5 của 1 đánh giá

Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất tại Asian Cup, đối thủ cùng bảng với Việt Nam là Yemen đã thuê một chuyên gia phân tích đến từ châu Âu để làm nhiệm vụ ‘do thám’.

Xem thêm:

Tại 2019, Yemen được đánh giá là đối thủ cân đối nhất so với đội tuyển Việt Nam. Nhưng HLV Park Hang Seo và các học trò không thể chủ quan bởi Yemen cũng có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và rất quyết tâm tại sân chơi châu lục.

doi tuyen yemen
Yemen đang thể hiện quyết tâm lớn ở sân chơi châu lục

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup, đội tuyển Yemen đã đầu tư lớn khi thuê một chuyên gia phân tích đến từ châu Âu. Được biết chuyên gia này đến từ Ba Lan và nhận nhiệm vụ chuyên đi do thám và mang về những tin tình báo quan trọng cho Yemen.

Và tất nhiên các đối thủ ở bảng D, trong đó có Việt Nam sẽ không nằm ngoài mục tiêu của mật thám này. Trước đó Yemen cũng đã cử người đến buổi tập của đội tuyển Việt Nam để quan sát thầy trò HLV Park Hang Seo.

doi tuyen viet nam
Yemen đã cử do thám đến buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Chắc chắn thầy trò ông Park phải hết sức cẩn thận với những mật thám nguy hiểm từ các đối thủ trong đó có Yemen bởi giải đấu đã đến rất gần.

Tại Asian Cup 2019, Yemen nằm ở bảng D cùng đội tuyển Iran, Iraq và Việt Nam. Họ sẽ có trận ra quân với đội tuyển Iran vào ngày 7/1, sau đó là các trận đấu với Iraq và Việt Nam vào ngày 12 và 16/1.

Dù được đánh giá yếu nhất bảng nhưng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Yemen sẽ là một ẩn số nguy hiểm ở bảng D.

An Phiêu

Bình luận bài viết