Đội tuyển Olympic Việt Nam tẩm bổ trước trận gặp Olympic Nepal

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 12:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào lượt trận thứ 2 tại ASIAD gặp Olympic Nepal. Trước trận đấu này, đội tuyển Olympic Việt Nam đã được các chuyên gia dinh dưỡng lên thực đơn đặc biệt.

Theo chia sẻ của một thành viên trong ban huấn luyện, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ ăn thực đơn được đặt riêng với khách sạn Haper Cikarang nơi đóng quân.

Cụ thể, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ được ăn cháo cá hồi và mì spaghetti trước khi ra sân đối đầu với Olympic Nepal. Vì trận đấu diễn ra vào lúc 19h tối nên các tuyển thủ cần được ăn nhẹ trước khi thi đấu.

Olympic Viet Nam
Đội tuyển Olympic Việt Nam được chăm sóc rất kĩ lượng tại ASIAD 2018

Trước đây, trước khi ra sân, các cầu thủ thường ăn bánh mì và mứt hoa quả. Điều này khiến thể lực của các cầu thủ có phần bị ảnh hưởng.

Để chuẩn bị cho chiến dịch dài hơi của mình, thầy Park và ban huấn luyện đã đặt thêm những món giàu chất dinh dưỡng để tẩm bổ cho các học trò như cháo cá hồi và mì spaghetti, giúp các cầu thủ có thể trạng tốt nhất, thi đấu với 100% sức lực.

Cũng theo chia sẻ của ông, kể từ ngày đến Indonesia, đội tuyển Olympic Việt Nam hài lòng về điều kiện ăn ở tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao này. Duy chỉ có việc sân bãi tập luyện là gặp đôi chút khó khăn nhưng chắc chắn toàn đội sẽ vượt qua.

Olympic Viet Nam
Đội tuyển Olympic Việt Nam tẩm bổ trước trận gặp Olympic Nepal

Bên cạnh đó, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng mang rất nhiều món ăn quen thuộc từ Việt Nam để tăng thêm sự đa dạng như bánh trưng, mắm tép, giò chả…

Vào lúc 19h tối nay, ĐT Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nepal tại lượt trận thứ 2 bảng D môn nam ASIAD. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo, đồng thời chúng ta sẽ nắm quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng loại trực tiếp.

=> 

=> 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.