Phan Văn Đức chàng kép phụ chuyên sắm vai anh hùng của Olympic Việt Nam

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 12:19
5 /5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức là một cầu thủ rất có duyên với việc biến phụ thành chính. Tiền đạo sinh năm 1996 luôn biết cách khiến cho người ta nhớ đến mình trong mỗi lần được ra sân.

Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ rất giỏi trong việc biến phụ thành chính. Anh luôn tận dụng rất tốt những cơ hội được trao và có được sự tin tưởng của HLV.

Còn nhớ ở vòng chung kết U23 châu Á, Phan Văn Đức là người được gọi lên tuyển cuối cùng nhưng hòa nhập cực kì nhanh với lối chơi của toàn đội.

Mỗi trận đấu được trao cơ hội, Đức đều chơi như thể lần cuối cùng anh được chơi bóng. Từ một cầu thủ không được nhiều người biết đến và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo Nghệ An đã khẳng định bản thân bằng bàn thắng đẳng cấp vào lưới Iraq. Đem về bàn gỡ hòa quý như vàng trong những phút cuối cùng của hiệp phụ.

phan-van-duc

Phan Văn Đức luôn chơi rất tốt mỗi khi được trao cơ hội

Trở về từ U23 châu Á, Phan Văn Đức khẳng định mình là một trong những chân sút tốt nhất của nội khi có 9 bàn thắng tại V-League trong màu áo CLB Sông Lam Nghệ An.

Tại giải Tứ hùng quốc tế U23, tiền đạo sinh năm 1996 lại chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình. Chỉ 2 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Phan Văn Đức đã có một pha lập công được xứng đáng đưa vào sách giáo khoa bóng đá.

Và mới đây nhất là trận ra quân với Pakistan, vừa vào sân thay cho Anh Đức, cầu thủ xứ Nghệ đã có đường kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn. Nếu may mắn hơn một chút anh cũng đã có riêng cho mình một bàn thắng trong trận đấu ấy.

phan-van-duc
Phan Văn Đức sẽ là quân bài tẩy quan trọng của HLV Park Hang Seo

Phan Văn Đức dường như rất có duyên với những vai diễn tuy phụ mà chính. Anh luôn biết cách khiến cho mọi người không thể nào quên mỗi khi xuất hiện.

Với khả năng chơi bóng bằng cả 2 chân, dứt điểm bóng sống hay, chăm di chuyển, đọc tình huống tốt và không ngại va chạm, Văn Đức luôn là mối đe dọa cho hàng thủ của mọi đội bóng.

Chắc chắn với sự nguy hiểm đó, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Phan Văn Đức như một quân bài tẩy để có thể tạo nên đột biến cho Olympic Việt Nam trong những trận đấu sắp tới tại .

=> 

=> 

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.