Không tỏa sáng, Ramos vẫn kịp lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không giành chiến thắng trước Barcelona nhưng Ramos và các đồng đội có lợi thế lớn ở trận bán kết lượt về Cúp nhà vua trên sân nhà. Đáng chú ý, ở trận đấu này Ramos lại tiếp tục lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu về… số thẻ phạt trong sự nghiệp.

Tham khảo thêm:

Ở trận bán kết lượt đi Tây Ban Nha, lá phiếu bốc thăm may rủi đã đưa trận đấu El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra từ khá sớm trong năm 2019. Ở trận đấu này, Real là đội bị đánh giá yếu hơn sau màn trình diễn không thuyết phục kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, chính Los Blancos mới là đội có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Lucas Vazquez.

Nếu trọng tài nặng tay, Ramos có thể phải nhận thẻ vàng thứ 2

Phải sang hiệp thi đấu thứ 2 Barcelona mới có bàn gỡ hòa và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dù không giành chiến thắng trước Barcelona nhưng Ramos và các đồng đội có lợi thế lớn ở trận lượt về Cúp nhà vua trên sân nhà. Đáng chú ý, ở trận đấu này Ramos lại tiếp tục lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu về… số thẻ phạt trong sự nghiệp.

Với một chiếc thẻ vàng ở phút thứ 10 trong trận gặp Barcelona ở Cúp Nhà vua, Ramos đã tự xô đổ kỷ lục vể chính mình khi là Cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất trong lịch sử Real Madrid, El Clasico, La Liga, Champions League và nhiều thẻ nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha.

Trong sự nghiệp, Ramos đã “sưu tập” cho mình hơn 200 thẻ vàng và 24 thẻ đỏ. 19 thẻ đỏ Ramos nhận được trong sự nghiệp tại sân chơi La Liga. ba ở Champions League và hai ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng vào năm 2018 hậu vệ người Tây Ban Nha đã “ngoan” lạ thường khi không phải nhận bất cứ thẻ đỏ nào.

Ramos vượt mặt Xavi về số trận chơi ở El Clasico

Ngoài kỷ lục về số thẻ, Sergio Ramos cũng vừa thiết lập kỷ lục về số trận ra sân tại El Clasico trong thế kỷ 21. Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã có tổng cộng 40 trận ra sân, vượt kỷ lục cũ của Xavi – cựu danh thủ Barca.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.