Kép phụ lên tiếng, El Clasico kết thúc bất phân thắng bại

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 05:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sự tỏa sáng của các ngôi sao ít được trọng dụng như Lucas Vazquez hay Malcom đã khiến trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua giữa Real Madrid và Barcelona kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Tham khảo thêm:

BARCELONA 1-1 REAL MADRID

Ghi bàn:

Real Madrid: Vazquez (8′)

Barcelona: Malcom (57′)

Trận đấu đáng chờ đợi giữa Barcelona và Real Madrid được bắt đầu tương đối bất ngờ khi những cầu thủ đội khách mới là những người dồn lên tấn công ngay từ đầu. Sự mạnh dạn của Real Madrid đã khiến hàng thủ Barcelona trở nên lúng túng và hậu quả đã đến rất nhanh. Phút thứ 8, sau nỗ lực cứu bóng của Karim Benzema, Lucas Vazquez có mặt rất nhanh trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành ter Stegen mở tỉ số cho Los Blancos.

Lucas Vazquez mở tỉ số cho Real Madrid từ rất sớm

Sau bàn thua sớm đầy bất ngờ, các cầu thủ chủ nhà buộc phải đẩy cao đội hình lên tấn công, thế nhưng khi mà Barcelona còn chưa thể tìm được phương án khả thi để chọc thủng mảnh lưới của Real thì họ liên tục phải đối mặt với những pha phản công nguy hiểm đến từ đội bóng áo trắng với một Vinicius cực kỳ tốc độ.

Sau hiệp 1 tương đối bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, các học trò của HLV Ernesto Valverde tiếp tục đẩy mạnh sức ép lên phần sân đối phương. Và những nỗ lực của họ cũng đã được đền đáp sau một pha bóng lộn xộn ở phút 57.

Malcom tỏa sáng đem về bàn gỡ hòa cho Barcelona

Thủ thành Keylor Navas băng lên phá đường chuyền vượt tuyến của Jordi Alba, Luis Suarez rất nhanh băng vào đá bồi nhưng bóng lại đập trúng cột dọc của Real. Ngay sau đó, Malcom khống chế trái bóng thành công trước khi tung cú sút kỹ thuật đưa bóng đi thẳng vào lưới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gỡ hòa cho Barcelona.

Những phút sau đó, Barcelona và cả Real đồng loạt tung những ngôi sao sáng giá nhất của mình là Lionel Messi cùng Gareth Bale vào sân khiến trận đấu diễn ra đôi công vô cùng hấp dẫn. Mặc dù tạo ra nhiều cơ hội lên khung thành của nhau nhưng sự vô duyên của hàng công 2 đội đã khiến trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng được ghi.

Real sẽ có chút lợi thế trước trận lượt về

Kết quả này sẽ giúp Real Madrid có được đôi chút lợi thế trước khi trận lượt về diễn ra vào ngày 28 tháng 2.

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Alba, Rakitic (Vidal – 63′), Busquets, Arthur, Malcom (Alena – 76′), Suarez, Coutinho (Messi – 63′)

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Llorente (Casemiro – 63′), Modric, Kroos, Vazquez (Asensio – 84′), Vinicius (Bale – 64′), Benzema

 

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.