Tâm điểm vòng 16 V-League: Văn Toàn gỡ hòa phút cuối, Hà Nội chia điểm với HAGL 

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội một lần nữa bị mất điểm ở những phút cuối khi để Hoàng Anh Gia Lai gỡ hòa trong trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League 2019.

Xem thêm:

CLB HÀ NỘI 1 – 1 HOÀNG ANH GIA LAI

Ghi bàn:

Hà Nội: Pape Omar (3’)

HAGL: Văn Toàn (90+2′)

Tối nay (17/7), trận cầu tâm điểm vòng 16 2019 giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Sức nóng của cuộc đối đầu nhanh chóng được lan tỏa từ trên khán đài xuống sân bóng.

Ngay phút thứ 3, đội chủ nhà đã có dịp được ăn mừng. Từ pha tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái của đội trưởng Văn Quyết, Pape Omar bật cao đánh đầu làm bó tay thủ thành Sietmas, mở tỉ số trận đấu.

hà nội hagl
Pape Omar sớm đưa Hà Nội vươn lên dẫn trước

Có lợi thế sớm, Hà Nội duy trì lối chơi tấn công lấn lướt. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm, trong đó phải kể đến cú vuốt má ngoài bóng chạm xà ngang của Văn Kiên ở phút 18.

Đội bóng Thủ đô nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Trong khi đó, đội khách HAGL cũng có vài tình huống đáng chú ý nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

hà nội hagl
Thế trận giằng co trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên nóng hơn với những pha phạm lỗi của cầu thủ hai bên. Căng thẳng liên tiếp xảy ra sau các lần va chạm giữa hai đội. Sau đó, thế trận giằng co được duy trì trong phần lớn thời gian của hiệp đấu.

Phút bù giờ cuối cùng, Văn Toàn thoát xuống cực nhanh sau đường chuyền của Xuân Trường, trước khi dứt điểm quyết đoán, ấn định trận hòa 1-1. Mất điểm ở những phút cuối lần thứ hai liên tiếp, CLB Hà Nội bị TPHCM nới rộng khoảng cách dẫn đầu.

hà nội hagl
Bàn gỡ phút cuối của Văn Toàn khiến Hà Nội ôm hận

Đội hình thi đấu:

Hà Nội: Văn Công, Duy Mạnh, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Dũng (Văn Hậu, 61’), Văn Quyết, Đức Huy (Thành Lương, 71’), Hùng Dũng, Quang Hải, Omar (Thái Quý, 88’), Kebe

HAGL: Sietsma, Đức Lương, Kim Bong Jin, Trọng Sáng, Văn Thanh (Kiên Quyết, 78’), Xuân Trường, Tuấn Anh, Ngọc Quang (Bảo Toàn, 89’), Quang Nho, Văn Toàn, Felipe (Thanh Tùng, 69’)

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam