Kiatisuk: “Gặp Việt Nam không khó, Thái Lan sẽ vào vòng loại thứ 3”

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk Senamuang vừa nhận định lợi thế để vượt qua vòng loại World Cup 2022 của “Bầy Voi chiến” khi rơi vào bảng đấu có ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Chiều nay (17/7), kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức lộ diện. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ quen thuộc ở Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) ở bảng G.

Đánh giá về kết quả bốc thăm, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak cho biết: “Tôi nghĩ rằng đây là một kết quả bốc thăm tốt. Thay vì phải đối đầu với các đội bóng Tây Á hay Nhật Bản, Hàn Quốc, chúng tôi chỉ phải gặp các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á.

thái lan việt nam
HLV Kiatisuk cho rằng ĐT Thái Lan sẽ không khó để vượt qua VL World Cup 2022

“Đối với trận đầu tiên gặp Việt Nam, tôi cho rằng việc HLV Akira Nishino dẫn dắt ĐT Thái Lan sẽ tạo ra sự thay đổi lớn. Chúng tôi chưa từng quen với phong cách bóng đá Nhật Bản, dù Nishino là một nhà cầm quân lớn”

“Tuy vậy, hãy tin tưởng, việc lọt vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á không phải điều quá khó với Thái Lan”.

Cựu thuyền trưởng của “Bầy Voi chiến” cũng cho biết ĐT Thái Lan cần quên đi thất bại trước Việt Nam để tìm lại vị thế của mình. Chia sẻ với tờ Siam Sport, HLV Kiatisuk cho hay:

Kiatisuk cho hay ĐT Thái Lan cần quên đi thất bại trước Việt Nam

“Thái Lan cần tìm lại vị thế và tinh thần, thời gian không còn nhiều, phải quên đi trận thua vừa qua. Cuộc chiến với Việt Nam lần này không giống như King’s Cup. Trên sân chơi vòng loại World Cup, mọi thứ rất khác. Thái Lan và Việt Nam luôn tạo nên những cuộc chiến đầy khốc liệt”.

ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ đối đầu nhau trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam