Đụng độ Ajax ở Champions League, Ramos hướng đến cột mộc đáng nhớ trong màu áo Real

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Sergio Ramos đang hướng đến trận đấu thứ 600 của anh cho Real Madrid trong trận gặp Ajax ở khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos sẽ góp mặt trong trận đấu thứ 600 của anh với tư cách là một cầu thủ của Los Blancos trong cuộc đụng độ với Ajax vào ngày 14/2 tại .

Ramos hướng đến cột mộc đáng nhớ trong màu áo Real

Vào ngày 20 tháng 5 năm 1998, khi Madrid nâng cao danh hiệu Champions League thứ bảy trong lịch sử câu lạc bộ, khi đó Ramos là một cậu bé 12 tuổi có ước mơ được chơi cho đội một của Sevilla. Kể từ trận ra mắt trước Celta Vigo cho vào ngày 10 tháng 9 năm 2005, Ramos đã giành được bốn danh hiệu Champions League, 3 trong số đó đã đến trong 3 mùa giải gần đây.

Trận đấu với Ajax là trận đấu thứ 600 của Ramos cho Real, giúp anh trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử câu lạc bộ có nhiều trận đấu nhất. Đứng đầu trong danh sách cầu thủ có nhiều trận đấu cho Real Madrid nhất là Raul Gonzalez với 741 trận và đứng thứ 2 là Casillas với 725 trận.

Ramos chuẩn bị xô đổ hàng loạt kỷ lục của những huyền thoại

Tính riêng tại Champions League, Ramos đã chơi 118 trận có tỉ lệ giành chiến thắng ở giải đấu này là 61,8% hơn cả cầu thủ đang sở hữu 5 Quả bóng vàng – Lionel Messi 58,9%.  Mùa giải này Ramos đã ghi tới 8 bàn thắng và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đội bóng tuy nhiên anh lại chưa có bàn thắng nào tại Champions League cho Los Blancos mùa giải này.

Đội trưởng của Real chuẩn bị vượt mặt bộ đôi huyền thoại Paco Gento và Fernando Hierro, vì cả hai đều đạt được 601 trận đấu với Los Blancos.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.