Dương tính Covid-19, đồng hương thầy Park khiến Indonesia khó chịu vì “chơi bài cùn”

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 10:16
3.8 /5 của 2 đánh giá

Dù đã có kết quả dương tính với Covid-19 song đồng hương thầy Park, Shin Tae Yong vẫn khiến liên đoàn liên đoàn bóng đá Indonesia phải cảm thấy khó chịu khi “chơi bài cùn”.

Theo thông tin được tiết lộ bởi tờ Indosport (Indonesia), HLV trưởng đội tuyển này, Shin Tae Yong vừa cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 21/3 vừa qua. Ngay sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc than thở rằng ông không được khỏe, lãnh đạo liên đoàn bóng đá xứ vạn đảo đã yêu cầu tiến hành kiểm tra y tế và xác định HLV Shin Tae Yong dương tính chủng virus mới.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, phía liên đoàn bóng đá Indonesia, cụ thể là Quyền Tổng thư ký Yunus Nusi đã khẳng định rằng việc HLV trưởng tuyển quốc gia dương tính Covid-19 chỉ là thông tin bịa đặt.

Tuy đã được xác định là dương tính với Covid-19 song HLV Shin Yae Yong vẫn khiến cho liên đoàn bóng đá xứ vạn đảo cảm thấy không thoải mái. Lý do là bởi, ông nhất quyết không đến bệnh viện điều trị theo đề nghị từ liên đoàn. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang tự cách ly ở căn hộ riêng của mình.

HLV Shin Tae Yong có kết quả dương tính với Covid-19

Trước động thái bất ngờ nói trên từ Shin Tae Yong, chủ tịch liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan cho biết: “HLV Shin Tae-yong đã được xác nhận dương tính với Covid-19. Kết quả được xác định vào tối qua (21/3). Nhưng hiện giờ, ông ấy vẫn đang ở trong một căn hộ biệt lập. Chúng tôi muốn đưa ông ấy tới bệnh viện nhưng ông ấy không muốn.

Hiện giờ, chúng tôi sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của HLV Shin Tae-yong. Phía bệnh viện đã sẵn sàng nếu ông ấy muốn được đến đó. Chúng tôi cũng vừa liên lạc với Đại sứ quán Hàn Quốc và chúng tôi không muốn họ phải lo lắng”.

Song ông nhất quyết không tới bệnh viện 

Rõ ràng, việc Shin Tae Yong không theo ý muốn từ liên đoàn bóng đá Indonesia cũng phần nào khiến cho các quan chức ở đây cảm thấy không hài lòng. Trước mắt, nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ là cùng đội bóng tham dự nốt 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, Indonesia sẽ gặp Việt Nam vào ngày 7/6 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam