Emery sẽ chấm dứt thành tích khô hạn danh hiệu League Cup của Arsenal?

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày thứ 4, Arsenal sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ Carabao Cup, đây sẽ là một trận đấu khó khăn và liệu huấn luyện viên Unai Emery có thể đưa Pháo thủ đi tiếp và nuôi hy vọng giành lấy chiếc cúp đã lẩn tránh Arsene Wenger bao lâu nay?

Tham khảo thêm:

Sắp tới Arsenal sẽ đối đầu với Tottenham tại đấu trường , cuộc chạm trán giữa hai đội bóng thành London sẽ hứa hẹn rất căng thẳng khi cả hai đều muốn giành một vị trí vào bán kết của giải đấu. Một chiếc cúp sẽ là động lực rất lớn cho những thành công trong tương lai cũng như là thước đo cho sự tiến bộ của hai đội.

Trong thời đại của huấn luyện viên Arsene Wenger, Pháo thủ đã có 3 chức vô địch Premier League và 7 lần lên ngôi tại Cúp FA, thế nhưng League Cup trước đây hay Carabao Cup bây giờ luôn lảng tránh Arsenal, ngay cả ở thời kỳ đỉnh cao của họ.

Arsenal luôn bị ngáng chân ở Cúp Liên Đoàn

Arsenal đã có tới 3 lần về nhì ở giải đấu này vào các mùa giải 2006/2007, 2010/2011 và ở mùa giải năm ngoái 2017/2018 khi họ thất bại 0-3 trước Manchester City sau các pha lập công của Sergio Aguero, Vincent Kompany và David Silva. Trận thua đó cũng là một kỷ niệm buồn sau 22 năm dẫn dắt Arsenal của huấn luyện viên Arsene Wenger.

Huấn luyện viên Unai Emery có thành tích đấu cúp rất tốt ở những đội bóng mà ông dẫn dắt, điển hình là câu lạc bộ Sevilla với liên tiếp những chức vô địch Europa League. Pháo thủ thành London đang rất chờ đợi cái tài của Emery để có thể mang về một chiếc cúp vào cuối mùa giải.

Emery được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi ngày khô hạn danh hiệu Cúp Liên Đoàn

Mặc dù thành tích 22 trận bất bại của Arsenal đã  bị chặn đứng tuy nhiên họ vẫn là đối thủ rất đáng gờm, còn với Tottenham, sau khi vượt qua vòng bảng của UEFA Champions League họ cũng đang tràn trề sinh lực để giành được 1 thắng lợi trước đội bóng cùng thành phố.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.