France Football “đau đầu” vì lượng bầu chọn Messi – Salah tăng đột biến

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 05:29
5 /5 của 1 đánh giá

Tạp chí France Football mới đây đã buộc phải khóa phần khóa khảo sát chủ nhân Quả bóng vàng 2018 do lượng bầu chọn cho Messi và Salah quá đông.

Tham khảo thêm:

Cách đây vài ngày, danh sách 30 ứng cử viên cho danh hiệu quả bóng vàng đã được tạp chí France Football công bố. Theo đó, Messi và Ronaldo như thường lệ vẫn góp mặt trong danh sách đề cử. Năm nay, danh sách 30 cầu thủ bao gồm nhiều cái tên được dự đoán từ trước nhờ thành tích xuất sắc trong màu áo CLB cùng ĐTQG.

Lượng bầu chọn Messi – Salah tăng đột biến

Ngay sau khi công bố danh sách trên, France Football đã tạo ra một cuộc khảo sát trực tuyến. Theo đó, France Football muốn lấy ý kiến của người hâm mộ về việc dự đoán ai sẽ đoạt giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

France Football phải bất ngờ với con số họ nhận được sau khi khảo sát 700.000 người tham dự. Cụ thể, Messi chiến 50% trên tổng số phiếu, áp đảo gần như hoàn toàn so với phần còn lại của danh sách đề cử. Trong khi đó Mohamed Salah đứng thứ 2 với 31%. Như vậy chỉ còn 19% phiếu bầu thuộc về 28 cầu thủ còn lại.

Tỉ lệ khảo sát của France Football mới đây

Quá bất ngờ với kết quả khảo sát không tưởng, France Football đã buộc phải gỡ trang khảo sát chỉ sau 1 ngày hoạt động.

Với sự bầu chọn này từ phía các CĐV phần nào nói lên rằng Messi và Salah xứng đáng với công sức họ bỏ qua trong năm 2018. Tuy nhiên nếu nhìn vào thực tế, Messi và Salah đã có một năm không thực sự thành công cùng với ĐTQG và phải sớm nói lời chia tay với World Cup trên đất Nga.

Ở một diễn biến khác, quá bất ngờ khi cầu thủ đạt danh hiệu Cầu Thủ Xuất Sắc nhất năm của UEFA và The Best của FIFA là Luka Modric lại đang có vỏn vẹn 3% phiếu bầu từ NHM.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.