Gareth Bale từ chối khởi động trong trận gặp Levante

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thủ thành Kepa của Chelsea, tiền vệ của Real Madrid Gareth Bale là người mới nhất có hành động chống đối HLV khi từ chối ra sân khởi động trong trận đấu với Levante.

Tham khảo thêm:

Theo tờ Dario AS của Tây Ban Nha, tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale đã từ chối ra sân khởi động trong trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Levante ở vòng đấu vừa qua của La Liga.

Tất nhiên là trước mỗi trận đấu, tất cả các cầu thủ đều phải ra sân khởi động, thế nhưng việc Gareth Bale phải chuẩn bị kỹ hơn trước khi vào sân là chỉ thị của HLV. Bất chấp việc HLV Santiago Solari đã yêu cầu anh khởi động thêm trước khi ra sân, cựu tiền vệ Tottenham vẫn “yên vị” trên băng ghế dự bị trước sự ngạc nhiên của các đồng đội.

Bale vẫn “yên vị” trên ghế bất chấp yêu cầu khởi động của HLV

Thậm chí, hậu vệ Marcelo đã phải thúc giục Gareth Bale đứng ra ngoài đường pít để kéo giãn trước khi vào sân sau khi thấy người đồng đội của mình vẫn vùng vằng ngồi trên ghế.

HLV Santiago Solari có vẻ như cũng “chào thua” cậu học trò khi bất chấp việc Gareth Bale không hoàn thành yêu cầu của mình, ông vẫn để cho tiền vệ mang áo số 11 vào sân thay cho tiền đạo người Pháp Karim Benzema. Sau khi được trao cơ hội, Bale đã ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng từ chấm phạt đền.

Bale ngay lập tức ghi bàn bằng 1 quả penalty thành công sau khi vào sân

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang không rõ ràng khi chưa biết liệu anh còn có thể ở lại sân Santiago Bernabeu bao lâu. Hành động này của Bale với HLV Solari và việc anh đang cố tách mình ra khỏi các đồng đội khiến cho những nghi vấn về việc Bale sắp rời Real đang ngày càng lớn dần.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha