Gia đình Ronaldo gồm những ai? Ảnh gia đình của Ronaldo

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Từ cậu bé sinh ra trong một gia đình nghèo có cha làm vườn và mẹ đầu bếp. Đến nay gia đình Ronaldo đã có thêm thành viên mới với cuộc sống sung túc.

Nhiều người biết đến những thành tích chói sáng hay những kỷ lục mà Ronaldo thiết lập. Nhưng ít ai biết gia đình Ronaldo đã trải qua cuộc sống nghèo khó như thế nào? Mỗi thành viên trong gia đình Ronaldo lại có cuộc đời bão tố khác nhau.

Cha mẹ của Ronaldo

Bố của Ronaldo là ông José Dinis Aveiro là một người lính từng tham gia chiến đấu ở châu Phi. Sau khi chiến tranh kết thúc, ông chuyển sang làm công việc dọn vườn. Ông qua đời hồi tháng 9/2005 khi Ronaldo mới 20 tuổi và đang chơi cho CLB Manchester United. Lý do ông José Dinis Aveiro qua đời vì nghiện rượu nặng dẫn tới suy gan. Chính vì lý do này mà Ronaldo từng thề rằng cuộc đời anh sẽ không đụng tới một giọt rượu nào.

Có thể thấy bố là người ảnh hưởng lớn trong cuộc đời Ronaldo. Chính ông là người đã phát hiện ra khả năng chơi bóng thiên bẩm của anh và đưa anh vào câu lạc bộ bóng đá địa phương.

Mẹ của anh là bà Maria Dolores dos Santos Aveiro. Bà Dolores mang thai Ronaldo trong tình cảnh gia đình có 5 miệng ăn vô cùng túng thiếu. Chính vì vậy, bà đã từng có ý định phá thai. May mắn thay bà đã không làm điều dại dột đó, nếu không bà đã mất đi một đứa con giỏi giang hiếu thảo và thế giới sẽ mất đi một danh thủ.

Khi đã kiếm được rất nhiều tiền từ việc đá bóng, Ronaldo chăm sóc cho mẹ từng li từng tí. Anh thường xuyên đưa mẹ đi tham dự các sự kiện cùng mình.

gia đình ronaldo
CR7 đưa mẹ và con trai tới tham dự gala trao giải Quả bóng vàng

Chính mẹ là người có ảnh hưởng lớn đến chuyện tình cảm của Ronaldo. Nhiều nguồn tin nói rằng bà và cô bạn gái Irina của anh không hòa hợp. Bà không hài lòng về một cô con dâu tương lai quá bận rộn và còn làm nghề người mẫu. Chuyện Ronaldo và Irina chia tay có một phần nguyên nhân đến từ bà Dolores.

Cho đến khi Ronaldo có quan hệ tình cảm với Georgina Rodriguez bà hoàn toàn ủng hộ. Georgina ở lại nhà và cùng bà chăm sóc các con của Ronaldo. Đó chính là lý do để Georgina trở thành cô bạn gái được cưng chiều nhất và cầu thủ quyết định sinh con với cô.

Anh chị em của Ronaldo

Ronaldo là con út trong một gia đình 4 người con. Anh có một anh trai và hai chị gái.

Anh trai của Ronaldo là Hugo Aveiro hơn anh 10 tuổi. Hugo Aveiro cũng là một tài năng bóng đá, anh chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái. Tuy nhiên, Hugo chỉ dừng lại ở mức là một cầu thủ đường phố.

Cũng giống như cha anh, Hugo cũng là một gã nát rượu. Khoảng thời gian Ronaldo tới học việc tại Sporting Lisbon cũng là lúc người anh trai ở nhà mất kiểm soát. Ronaldo bắt đầu kiếm được tiền từ đá bóng thì cũng phải chi trả tiền cai nghiện rượu cho anh trai.

gia đình Ronaldo
Anh trai và chị gái của Ronaldo

Chính cầu thủ đã cứu người anh trai của mình khỏi con ma men. Sau này, Hugo được em trai tin tưởng giao quản lý bảo tàng cá nhân tại quê nhà Madeira.

Ronaldo có hai chị gái khác. Liliana Catia Aveiro kết hôn với Ahmed Abou Hashima – Giám đốc điều hành của Công ty thép Egyptian Steel ở Ai Cập. Ahmed Abou Hashima hơn chị gái Ronaldo 2 tuổi và từng có một đời vợ. Ông là một doanh nhân khá có tiếng ở Trung Đông.

Vợ của Ronaldo

Ai cũng biết chuyện tình cảm của Ronaldo phong phú và rối rắm tới mức nào. Người ta thống kê được anh đã từng có quan hệ tình cảm với khoảng hơn 20 cô gái. Dù có hàng chục bóng hồng ngang qua đời anh thì cũng chỉ có hai người khiến anh rung động thực sự. Người đầu tiên khiến anh nghĩ đến việc lập gia đình chính là nàng mẫu xứ sở bạch dương Irina. Tuy nhiên vì sự nghiệp cá nhân mà Irina thường xuyên lảng tránh chuyện kết hôn. Mặt khác, cô vốn không được lòng mẹ của Ronaldo nên hai người đã đường ai nấy đi sau 5 năm mặn nồng.

Đến nay, Ronaldo đang có một mái ấm hạnh phúc với cô bạn gái Georgina Rodriguez kém anh 10 tuổi. Georgina là cô gái người Tây Ban Nha, sinh ra trong một gia đình trung lưu nhưng gặp biến cố lớn nên phải sớm lao động kiếm tiền.

Georgina sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt thanh thoát và làn da nâu quyến rũ. Vẻ đẹp của cô không hề thua kém bất cứ bóng hồng nào mà CR7 từng cặp kè.

Với lợi thế ngoại hình, Georgina tham gia hoạt động người mẫu tự do. Cô còn học thêm tiếng Anh và nhận công việc trông trẻ.

gia đình Ronaldo
Georgina là cô bạn gái đầu tiên sinh con cho siêu sao này

Sau đó cô được nhận vào làm tại một cửa hàng thời trang của hãng Gucci. Đây chính là công việc giúp cô tìm được hoàng tử của đời mình.

Georgina và Ronaldo quen nhau tại một sự kiện thời trang. Đến tháng 11/2016, họ bị bắt gặp đi du lịch tại Paris. Cánh săn ảnh đã chụp lại được khoảnh khắc tình tứ của cả hai trên đường phố Pháp.

Đến tháng 12/2017, Georgina hạ sinh cho Ronaldo một nàng công chúa. Cô chính là người bạn gái đầu tiên sinh con cho Ronaldo, điều mà chưa có bất cứ cô gái nào làm được.

Hiện nay, Georgina đang chung sống hạnh phúc cùng gia đình Ronaldo. Cô tự tay mình chăm sóc các con anh và là mái ấm bình yên của chàng cầu thủ.

Nhiều nguồn tin cho biết, Ronaldo đã đính hôn với bạn gái. Chuyện tổ chức đám cưới có lẽ chỉ là vấn đề thời gian và mang tính thủ tục.

Các con của Ronaldo

Trước đây anh từng tuyên bố muốn có tới 7 đứa con và cũng muốn giành từng đó quả bóng vàng. Tính đến nay, Ronaldo đã có tổng cộng 4 đứa con.

Con trai lớn Cristiano Jr

Ngày 17/6/2010, Ronaldo gây sửng sốt cho người hâm mộ khi anh tuyên bố việc mình lên chức bố. Cậu con trai đầu lòng có tên là Cristiano Jr được đưa về từ một bệnh viện tư ở Mỹ.

Cậu bé gây tò mò cho giới truyền thông về việc mẹ của cậu là ai. Đã có nhiều tin đồn nổi lên rằng Ronaldo hẹn hò với một cô bồi bàn người Mỹ rồi lén sinh con. Cũng có tin đồn khác là Ronaldo chi ra 10 triệu bảng để nhờ người mang thai hộ. Thậm chí, người nhà của cầu thủ còn trả lời truyền thông rằng mẹ cậu bé đã chết.

Đáp lại những hồ nghi và tin đồn, CR7 khẳng định chỉ nói ra sự thật với con trai khi nào cậu bé đủ trưởng thành.

Dù mới 8 tuổi nhưng Cristiano Jr đã thể hiện bản năng bóng đá của con trai siêu sao thế giới. Nhiều thông tin cho rằng nhiều khả năng Ronaldo sẽ để con trai nối nghiệp cầu thủ.

gia đình Ronaldo

Cặp song sinh Eva và Mateo

Mùa hè năm 2017, gia đình Ronaldo đón thêm hai thành viên mới là cặp song sinh: bé gái Eva và bé trai Mateo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, cặp song sinh này được Ronaldo thuê một phụ nữ ở bờ Tây nước Mỹ mang thai với khoản phí khoảng 200.000 euro.

Người ta còn điều tra được hai đứa trẻ chào đời ngày 8/6/2017 tại bệnh viện Sharp Grossmont Hospital ở thị trấn La Mesa (California, Mỹ). Trong hai đứa bé, Eva chào đời trước em trai Mateo vài phút.

Con gái thứ tư Alana Martina

Đứa con thứ tư của siêu sao người Bồ Đào Nha được cô bạn gái Georgina hạ sinh vào tháng 11/2017. Đó là một nàng công chúa được đặt tên là Alana Martina. Đây là đứa con duy nhất của Ronaldo có mẹ được xác định danh tính rõ ràng. Trong khi 3 đứa con trước của anh đều được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ.

Bình luận bài viết