Giải VĐ U16 Đông Nam Á: U16 Việt Nam quyết chiến giành ngôi đầu bảng với U16 Indonesia

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 17:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết bảng A giải vô địch U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam tự tin đánh bại U16 Indonesia để giành ngôi đầu bảng.

19h tối nay, tại lượt trận thứ 3 bảng A giải VĐ U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U16 Indonesia. Đây được coi là trận đấu bản lề quyết định cho ngôi nhất bảng đấu, bởi thời điểm hiện tại cả hai đội đều giành được 6 điểm. U16 hiện đang đứng thứ 2 và chỉ chịu xếp sau đội chủ nhà vì ít hơn ở chị số phụ.

Trước đó, ở trận đầu ra quân, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được U16 Campuchia với tỷ số 1 – 0. Lượt trận thứ 2, các cầu thủ của chúng ta giành chiến thắng đậm 4 – 0 trước U16 Timor Leste nhưng theo HLV Vũ Hồng Việt tỷ số này chưa phản ánh hết diễn biến của trận đấu.

U16 Viet Nam
ĐT U16 Việt Nam tự tin giành thắng lợi trước U16 Indonesia

Ông cho biết chưa hài lòng khâu dứt điểm của các học trò. Nếu không sớm cải thiện thì rất khó giành kết quả tốt trước đội chủ nhà Indonesia.

HLV 39 tuổi này chia sẻ trước trận gặp U16 Indo: “Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn và cơ hội chia đều cho cả hai đội. Họ có lợi thế sân nhà và thể lực rất tốt. Chúng tôi cần tập trung và tận dụng tốt những cơ hội mà mình có. Hy vọng các cầu thủ sẽ giữ vững tinh thần, tự tin giành điểm trước đối thủ”.

U16 Viet Nam
U16 Indonesia có lợi thế sân nhà

Ở chiều ngược lại, HLV của U16 Indonesia tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam. Ông Fakhri Husaini cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ đối thủ của mình, giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch là mục tiêu của chúng tôi”.

Lượt trận tiếp theo, U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Philippines vào ngày 4/8. Trong khi đó, đội chủ nhà U16 Indonesia sẽ đối đầu với các cầu thủ Timor Leste.

Những trận đối đầu ở bất kì cấp độ đội tuyển nào giữa  và bóng đá Indonesia thường diễn ra rất căng thẳng và hấp dẫn.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam