Giggs nối dài kỉ lục đáng quên của các HLV xứ Wales

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ryan Giggs đã nối dài kỉ lục đáng quên của các HLV xứ Wales khi trở thành người thứ 5 trong 19 năm trở lại đây để thua trong chuyến hành quân đầu tiên khi dẫn dắt xứ Wales ở một giải đấu chính thức.

Tham khảo thêm:

Ryan Giggs đã tiếp nhận chức HLV trưởng của đội tuyển quốc gia xứ Wales từ tháng 1 năm 2018, từ đó đến nay họ chỉ trải qua những trận giao hữu chưa có một giải đấu chính thức nào.

Và Nations League là giải đấu chính thức đầu tiên mà Giggs dẫn dắt xứ Wales. Đan Mạch sẽ là thử thách lớn trong chuyến đi đầu tiên của huyền thoại Manchester United.

Giggs đã có một chuyến đi buồn khi đội tuyển của anh đã để thua Đan Mạch với tỉ số 0-2. Không chỉ vậy mà học trò của anh, Gareth Bale cũng có một kỉ niệm buồn trong ngày ra mắt trên cương vị đội trưởng.

gigs
Giggs đã có một kỉ niệm buồn trong chuyến làm khách đầu tiên cùng xứ Wales

Lượt trận 2 nhóm B4 Nations League, xứ Wales hành quân đến sân Ceres Park để đối đầu với Đan Mạch. Sau chiến thắng 4-1 trước Cộng hòa Ireland ở vòng đầu, đội bóng của Gigs được hi vọng sẽ có một chuyến hành quân thuận lợi.

Đan Mạch đã mở tỉ số do công của Christian Eriksen. Sau đó phút 63, đội chủ nhà lại được hưởng quả 11 m sau pha để bóng chạm tay của sao trẻ Ethan Ampadu. Eriksen đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Đội tuyển Đan Mạch bằng một cú dứt điểm đánh lừa thủ môn Hennessey.

bale
Bale cũng có một kỉ niệm buồn trong ngày ra mắt trên cương vị đội trưởng

Đan Mạch đang có phong độ cực kì ấn tượng khi đã bất bại 11 trận đấu gần đây và họ luôn có những chiến thắng giòn giã trên sân nhà.

Còn với Giggs và Bale, hôm nay sẽ là một ngày buồn với họ khi đã thất bại trước sự xuất sắc của Eriksen.

An Phiêu  

Bình luận bài viết