Guardiola bật mí tương lai của Aguero tại Man City

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sergio Aguero đang bước vào năm cuối hợp đồng với Man City và mới đây, Pep Guardiola đã có những hé lộ về tương lai của cậu học trò người Argentina.

Aguero đang bước vào năm cuối hợp đồng cùng với Man City. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina gặp rất nhiều khó khăn kể từ đầu mùa giải, khi phải vật lộn với chấn thương và mới chỉ có 190 phút thi đấu cho nửa xanh thành Manchester. Đáng chú ý, cả 4 trận Aguero góp mặt, anh vẫn chưa thi đấu trọn vẹn 90 phút một trận nào.

Do đó, những tin đồn về việc Man City đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thay thế Aguero vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 bắt đầu xuất hiện ngày càng dày đặc. Bên cạnh việc thường xuyên dính chấn thương, tuổi tác cũng là một gánh nặng đối với cầu thủ mang áo số 10 ở thời điểm hiện tại.

Trước thềm trận gặp Burnley ở vòng 10 giải ngoại hạng anh, HLV Pep Guardiola bất ngờ bật mí về tương lai của cậu học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, Aguero xứng đáng có một cuộc nói chuyện sòng phẳng với CLB.

"Aguero sẽ mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa giải này dù hiện tại, cậu ấy vẫn chưa ở trong trạng thái tốt nhất của mình.

Guardiola đánh giá cao Aguero

Chúng ta đừng quên Aguero đã gặp chấn thương trong một thời gian dài trước khi trở lại. Bản năng sát thủ của cậu ấy vẫn luôn còn đó và vào giữa mùa, cậu ấy sẽ trở nên sắc sảo hơn. Chẳng có ai nghi ngờ về điều này, nhưng cậu ấy sẽ cần thêm thời gian để tham gia các buổi tập cũng như trở lại sân cỏ. Chúng tôi còn tận 7 tháng nữa mới kết thúc mùa giải.

Aguero xứng đáng được CLB dành những cuộc nói chuyện sòng phẳng với những gì tốt nhất cho cậu ấy, cho CLB cũng như cho tất cả mọi người. Như đã từng nói nhiều lần, tôi luôn cảm thấy may mắn khi được sát cánh với những cầu thủ tuyệt vời và Aguero chắc chắn là một trong những người như vậy. Tôi chưa bao giờ thấy một ngôi sao giống như cậu ấy".

Aguero vẫn là ngôi sao sáng giá của Man City

Cho đến hiện tại, Aguero mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Man City. Ở cuộc đối đầu với Burnley tới đây, nhiều khả năng chân sút 32 tuổi sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị và sẽ được HLV Guaridola tung vào sân ở thời điểm thích hợp.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.