Hà Nội FC đón tân HLV trưởng người Hàn Quốc trước trận HAGL

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 17:41
2.6 /5 của 43 đánh giá

Dù chưa chính thức nhậm chức nhưng ông Park Choong Kyun đã có mặt trên sân tập của Hà Nội FC để theo dõi các cầu thủ tập luyện trước trận gặp HAGL.

Đáng lẽ theo kế hoạch thì vào ngày 13/4, sẽ công bố HLV trưởng Park Choong Kyun, người được đội bóng thủ đô liên hệ sau khi chia tay với HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên vào phút chót, Hà Nội FC đã quyết định huỷ kế hoạch khi ông Park muốn có thêm thời gian nghiên cứu tập thể Hà Nội FC.

>> Xem thêm:

Trong buổi tập chiều nay trên sân VFF của Hà Nội FC, ông Park Choong Kyun đã lặng lẽ theo dõi toàn đội tập luyện. Nhà cầm quân Hàn Quốc muốn có những đánh giá bước đầu xoay quanh đội bóng mới mà mình dẫn dắt. Hiện tại, vẫn dẫn dắt chính Hà Nội FC. Vị HLV này cũng đã nghiên cứu HAGL – đối thủ của Hà Nội FC một cách kỹ càng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về đấu pháp cho chuyến làm khách trên sân của HAGL vào ngày 18/4 tới. Tin vui với Hà Nội FC khi đội trưởng có thể trở lại sau án treo giò.

Ông Park Choong Kyun có mặt theo dõi buổi tập của Hà Nội FC 

Nói về HLV Park Choong Kyun, ông sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K.League và khoác áo ĐT Hàn Quốc. Ông chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng khi mới dẫn dắt ĐT Guam và CLB Tianjin Quanjian (Thiên Thân Quyền Kiện). Sau khi đội bóng của Trung Quốc giải thể, HLV Park Choong Kyun không dẫn dắt CLB nào.

Việc lựa chọn HLV Hàn Quốc là điều rất hiếm đối với Hà Nội FC. Bởi từ trước đến nay, Hà Nội FC chỉ sử dụng các HLV nội. Nhưng trong tình cảnh hiện tại, đội bóng thủ đô quyết định tạo nên một bước ngoặt chưa từng có trong lịch sử CLB. Lại nói đến HLV của Hà Nội FC, đây là một năm không mấy thuận lợi với những người từng dẫn dắt đội bóng này.

>> Xem thêm:

Sau khi HLV Chu Đình Nghiêm từ chức, một người cũ của Hà Nội FC là ông Phạm Minh Đức quyết định chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và cách đây ít giờ, đến lượt HLV Phan Thanh Hùng cũng nói lời tạm biệt B.Bình Dương. Lý do được vị thuyền trưởng này đưa ra là do bị bệnh tim nên không thể tiếp tục công việc.

Ông Phan Thanh Hùng được xem là một huyền thoại của Hà Nội T&T (tiền thân của Hà Nội FC)

HLV Phan Thanh Hùng đến với từ đầu mùa giải 2021. Trong thời điểm khởi đầu, đội bóng này giành 2 chiến thắng liên tục.  Trong đó, thầy trò ông Phan Thanh Hùng có chiến thắng lịch sử trong thế ngược dòng trước Hà Nội với tỷ số 2-1 ngay tại sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, B.Bình Dương thu về thành tích không như trước đó trong chặng đường vừa qua. Có thể thấy, nhiều thất bại đến từ lỗi cá nhân. Như ở trận thua 1-3 trước Viettel, lỗi chết người khi đá bóng vào tiền đạo Perdo để đối thủ ghi bàn dẫn lại 2-1 của thủ môn Đức Cường đã mở đầu cho thất bại 1-3. Ở trận thua SLNA 0-2, tiền đạo Tiến Linh thậm chí đá hỏng 11m khi B.Bình Dương đang bị dẫn 0-1. Nếu chân sút này thực hiện thành công quả 11m, đội khách đã có có thể có 1 kết quả khác.

Video kết quả trận đấu Hà Nội vs Than QN - vòng 9 V.League 2021:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam