HLV UAE khẳng định muốn làm mọi cách để đánh bại U23 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu mở màn với U23 Việt Nam, HLV Marciel Skorza khẳng định đội nhà sẽ quyết tâm hết sức để có được 3 điểm trong trận đấu mở màn.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á sẽ bắt đầu với đối thủ U23 UAE. Đội bóng Tây Á này luôn là đối thủ khó chịu với các đội tuyển Việt Nam trong quá khứ và trong một giải đấu có ý nghĩa lớn như U23 châu Á năm nay, tính chất của trận đấu ngày mai cũng trở nên quan trọng hơn.

Chính vì vậy, không chỉ U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm mà U23 UAE cũng muốn có được chiến thắng mở màn. HLV Marciel Skorza của U23 UAE cũng tự tin khẳng định mục tiêu đánh bại U23 Việt Nam trong trận ra quân ở VCK U23 châu Á 2020.

HLV Skorza tỏ ra quyết tâm trước cuộc đấu trí với HLV Park Hang Seo

>>Xem thêm: 

Chia sẻ trong buổi họp báo mới kết thúc, vị chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi tôn trọng U23 Việt Nam cũng như các đội khác trong bảng đấu. U23 UAE sẽ tập trung hoàn toàn vào từng trận đấu ở vòng bảng trước khi nghĩ đến những vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi tự tin có thể giành kết quả tốt ở giải đấu này vì tất cả đều đã chăm chỉ tập luyện và hoàn toàn sẵn sàng cho các trận đấu”.

“Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Lần trước, chúng tôi thua trận đầu ở vòng bảng và toàn đội phải cố gắng rất vất vả sau đó. Bởi vậy, tôi và các cầu thủ hiểu là cần phải hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận đấu mở màn. Chúng tôi sẽ làm hết sức để đạt được điều này”.

Thuyền trưởng U23 UAE muốn làm mọi cách để có 3 điểm

>> Xem thêm:  

Ở ASIAD 2018, HLV Maciej Skorza từng cùng U23 UAE vượt qua thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận tranh hạng ba sau loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, nhà cầm quân này từ chối nói về giải đấu cách đây 2 năm và muốn tập trung cho trận đấu trước mắt:

“Tôi nghĩ đây không phải lúc nói về những giải đấu trước đây 2 đội gặp nhau. Giờ là lúc tập trung chuẩn bị cho những gì diễn ra ngày mai. U23 Việt Nam luôn là một đối thủ khó chơi, giống như các đối thủ khác trong bảng đấu đối với U23 UAE”.

“Tôi có rất nhiều thông tin về U23 Việt Nam và tôi đánh giá rất cao khả năng kết nối của U23 Việt Nam cùng sự đồng đều về nhân sự, bên cạnh đó là sự hưng phấn về tinh thần sau những thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam” – Vị thuyền trưởng U23 UAE cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.