Tân binh Hải Phòng hứa hẹn gây sốt hơn cả Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 12:11
3.4 /5 của 5 đánh giá

Nguyễn Phú Nguyên, chân sút đang có phong độ rất cao bên phía Hải Phòng hứa hẹn sẽ gây sốt không kém dàn cầu thủ có tiếng của Hà Nội.

Sân cỏ V.League sẽ chính thức sôi động trở lại vào ngày mai (13/3) bằng loạt các trận đấu bù vòng 3. Trong đó, tâm điểm sẽ là cuộc so tài giữa và Hà Nội trên sân Lạch Tray.

Chắc chắn, người hâm mộ sẽ rất trông đợi vào những Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh... những cầu thủ vốn có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc Hà Nội đang không có phong độ cao và đang gặp nhiều bế tắc trong lối chơi, trong khi đó Quang Hải còn bỏ ngỏ khả năng ra sân do chưa bình phục chấn thương, chân sút Nguyên Phú Nguyên của Hải Phòng nổi lên là nhân tố hứa hẹn sẽ gây sốt trên sân Lạch Tray.

 

Phú Nguyên ăn mừng sau pha ghi bàn vào lưới  

Phú Nguyên là cầu thủ có đóng góp quan trọng trong 2 chiến thắng vừa qua của Hải Phòng. Anh là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp đội nhà vượt qua nhà đương kim vô địch, Viettel ở trận ra quân. Không dừng lại ở đó, Phú Nguyên tiếp tục “nổ súng” trong thắng lợi 3-2 của Hải Phòng khi đối đầu Nam Định. Những gì đã thể hiện cho thấy sự hòa nhập rất nhanh của Phú Nguyên, bởi anh mới chỉ chuyển đến thi đấu cho Hải Phòng ở mùa này.

Bởi vậy, người hâm mộ đội bóng đất Cảng đang rất kỳ vọng vào màn tỏa sáng tiếp theo của Phú Nguyên trong trận gặp kình địch Hà Nội. Với bản thân Phú Nguyên, đây không chỉ là trận đấu để anh tiếp tục đóng góp cho đội nhà mà còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của . Bởi nhà cầm quân người Hàn sẽ dự khán trận đấu này nhằm đánh giá, tìm kiếm lực lượng cho các mục tiêu sắp tới của ĐT Việt Nam.

 

Hà Nội nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải

Trong quá khứ, những cuộc chạm trán giữa hai đội không chỉ “nóng” dưới sân cỏ mà còn ở trên mặt trận khán đài. Gần như tất cả chỗ ngỗi trên sân vận động đều được cổ động viên hai đội lấp kín. Tuy nhiên, với tình hình dịch Covid-19 năm nay, sân Lạch Tray chỉ có thể đón khoảng 5200 khán giả. Dẫu vậy, đây cũng được xem là nỗ lực rất lớn của ban tổ chức nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu xem bóng của người hâm mộ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam