ĐT Việt Nam trở lại sân đấu lịch sử ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 12:05
3.5 /5 của 2 đánh giá

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa chính thức ra thông báo sẽ tổ chức các trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Ở đó, ĐT Việt Nam sẽ trở lại sân đấu mà chúng ta từng tạo nên lịch sử.

Sau khi AFC chính thức chọn UAE làm quốc gia tổ chức các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mới đây, liên đoàn bóng đá nước này cũng vừa công bố 2 sân đấu sẽ diễn ra các màn so tài ấy.

Cụ thể, địa điểm được lựa chọn là sân Zabeel (sân nhà của CLB Al Wasl, sức chứa hơn 8.400 người) và sân Al Maktoum (sân nhà của CLB Al Nasr, sức chứa hơn 15.000 người). Trong đó, sân Al Maktoum là nơi chứa nhiều kỷ niệm đẹp với .

Còn nhớ, tại Asian Cup 2019 - giải đấu mà UAE cũng là chủ nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành vé đi tới vòng tứ kết. Trước khi làm được điều đó, chúng ta đã đánh bại đối thủ Jordan ở vòng 1/8 sau loạt đấu súng cân não.

Sân Al Maktoum từng in dấu nhiều kỷ niệm đẹp với ĐT Việt Nam

Màn so tài giữa Việt Nam và Jordan được diễn ra trên chính sân vận động Al Maktoum. Đó thực sự là khoảnh khắc lịch sử với bóng đá nước nhà khi chúng ta lần đầu đi tới tứ kết giải đấu cao nhất châu lục mà không phải với tư cách là nước đăng cai.

Thậm chí, trận thua 0-1 trước Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 cũng diễn ra trên sân Al Maktoum. Nhìn chung, đây là địa điểm gợi cho HLV Park Hang Seo cùng những fan hâm mộ nhiều kỷ niệm đẹp. 

Chúng ta sẽ thi đấu tại đây vào tháng 6 tới ở vòng loại World Cup 

Vào tháng 6 tới, ĐT sẽ tiếp tục thi đấu ở quốc gia này với 3 trận đấu còn lại tại bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc được trở lại sân đấu Al Maktoum với những kỷ niệm đáng nhớ chính là động lực giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin vào những kết quả tốt.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6 trước khi chạm trán Malaysia rồi UAE vào các ngày 11/6 với 15/6. Nếu đánh bại đội bóng xứ vạn đảo, chúng ta chỉ cần 2 điểm ở 2 lượt trận cuối là gần như chắc chắn có vé đi tiếp.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam