Hàn Quốc lần đầu mua bản quyền truyền hình AFF Cup, chỉ phát trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 16:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, SBS – một trong những đài truyền hình hàng đầu của Hàn Quốc đã mua bản quyền của AFF Cup để có thể cổ vũ HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Xem thêm:

Những thành công liên tiếp của HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Không chỉ truyền thông Việt Nam mà ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho thầy Park và đội tuyển.

park hang seo
HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc

Mới đây, SBS – một trong những đài truyền hình hàng đầu của Hàn Quốc đã mua bản quyền của AFF Cup để có thể cổ vũ HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đài SBS mua bản quyền của giải bóng đá số 1 Đông Nam Á. Và đặc biệt hơn cả là đài truyền hình này sẽ chỉ phát những trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam.

Như vậy mục tiêu của đài SBS không phải là kinh doanh hay quảng cáo. Có lẽ sức hút của HLV Park Hang Seo sau vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018 đã khiến ông nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ Hàn Quốc và SBS đã mua bản quyền AFF Cup để phục vụ người hâm mộ.

doi tuyen viet nam
Đài truyền hình SBS đã mua bản quyền truyền hình AFF Cup để phát các trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chuyến tập huấn 2 tuần tại Hàn Quốc và sẽ bước vào công cuộc chinh phục AFF Cup 2018 vào tháng 11 tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.