Xuân Trường lọt top 6 ngôi sao hot nhất AFF Cup 2018

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của AFF Cup 2018 đã công bố 6 tài khoản Instagram của các cầu thủ để người hâm mộ có thể biết được những thông tin về hậu trường cũng như hiểu rõ hơn cuộc sống ngoài sân cỏ của các đội tuyển. Và không có gì bất ngờ khi tiền vệ Lương Xuân Trường của đội tuyển Việt Nam có tên trong danh sách này.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trang chủ của AFF Cup 2018 đã công bố danh sách 6 Đông Nam Á cầu thủ có số lượng theo dõi khủng và có nhiều bài đăng hữu ích nhất trên Instagram. Và đội tuyển Việt Nam đã có một đại diện chính là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Với 631.000 người theo dõi trên Instagram, hot boy của đội Việt Nam đã xếp thứ 2 trong danh sách bình chọn của AFF Cup. Chỉ sau Tanaboon Kerasat của đội tuyển Thái Lan với 661.000, những người xếp đằng sau Xuân Trường là Zaquan Adha (Malaysia) 478.000, Beto Goncalves 132.000, Stephan Schrock 100.00 và “Messi Campuchia” Chan Vathanaka 68.000.

xuan truong
Xuân Trường sở hữu lượng follow cực khủng

Trong bài viết này, trang chủ AFF đã chia sẻ rằng: “Một trong những ngôi sao trẻ đầy triển vọng của đội tuyển Việt Nam. Lương Xuân Trường thường ra ngoài mỗi khi anh không thi đấu. Sau khi đăng hình ảnh đầu tiên vào đầu năm, có lẽ là một đứa trẻ. Chàng tiền vệ này dường như rất thích thú với chú vịt nước đang cầm trên tay.”

Xuân Trường được quan tâm là điều dễ hiểu bởi ngoài tài năng bóng đá, cầu thủ này còn sở hữu gương mặt điển trai với đôi mắt híp giống như các oppa Hàn Quốc. Thêm vào đó gu ăn mặc cực ổn và khả năng bắn Tiếng Anh như gió của Trường đã khiến các fan nữ chết đứ đừ.

xuan truong
Xuân Trường luôn được các fan nữ yêu mến

Trong các buổi tập cũng như trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ người Tuyên Quang thường xuyên nhận được sự quan tâm và cổ vũ của rất nhiều fan nữ. Hiện Xuân Trường cùng toàn đội đang nỗ lực để chuẩn bị cho AFF Cup tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.